Mặc dù Jennie vẫn còn muốn xem tiếp, nhưng cô thấy rõ ràng Kim Taehyung cực kỳ không hài lòng về bộ phim này. Trước đây cô chưa từng thấy anh bắt bẻ gu của cô thế này.
Nhưng đổi tới đổi lui cũng chẳng có kênh nào khiến cô cảm thấy đẹp mắt cả.
Toàn bộ tâm trí của cô đều đặt vào thời gian không ngừng trôi qua.
Cô luôn cảm thấy mỗi phút mỗi giây đều sắp khiến tim cô thắt chặt lại.
Lúc ấy, cô dõng dạc nói gì mà chỉ ba tháng thôi. Bây giờ, đừng nói là ba tháng, e rằng đợi đến sinh nhật nửa tháng sau, cô cũng thấy thời gian trôi qua quá chậm.
Cô không biết trên tivi đang chiếu cái gì, tùy tiện ngả đầu vào vai Kim Taehyung sau khi đổi kênh.
Trong phòng rất yên tĩnh, đèn đều đã tắt, chỉ có ánh sáng và âm thanh trong tivi.
Không biết qua bao lâu, bộ phim không biết tên đã chiếu hết, Kim Taehyung dời mắt từ tivi sang mặt Jennie, nhìn cô gái mới vừa tựa vào ngực mình đã ngủ thiếp đi.
Trước đó trong lúc ăn khuya, Jennie đã nói gần đây cô ăn được ngủ được. Nếu tiếp tục duy trì trạng thái này ở thành phố T, thì đoán chừng khi cô về lại Seoul sẽ béo ú mất.
Cô gầy thế này, chuyện cô béo lên e rằng không thể nào. Nhưng nếu cô ăn được ngủ được thì cũng là chuyện tốt.
Kim Taehyung nhẹ nhàng nâng đầu cô lên, đứng dậy bế cô vào phòng ngủ, đặt lên giường.
***
Thành phố T.
Jennie thừa dịp trước khi nhập học mà đi thăm vị giáo sư kia. Ông ấy họ Do, không chỉ nghiêm khắc trong việc giảng dạy quản trị kinh doanh, mà còn là người quen cũ của ba cô.
Sau khi chào hỏi Giáo sư Do, cô biết được rằng những sinh viên có thể được ông ấy thu nhận đều là những người không tầm thường.
Hầu hết các sinh viên được ông ấy thu nhận trong đợt này đều là người thừa kế của các công ty trong và ngoài nước, hoặc là một vài quản lý cấp cao nổi danh trong tập đoàn.
Bởi vì mọi người không có nhiều thời gian nên chỉ có thể tranh thủ trong mấy tháng này. Chương trình học và không gian sắp xếp kỳ thi đều rất chặt chẽ. Để tiết kiệm thời gian, Giáo sư Do đề nghị Jennie nên cố gắng ở lại trường càng nhiều càng tốt. Đại học T có bố trí ký túc xá VIP.
Sau khi Kim Taehyung về Seoul, chỉ còn lại một mình Jennie sống trong căn hộ lớn thế này. Mặc dù không thiếu thứ gì nhưng lúc ngủ một mình thì cô cũng sẽ nhớ tới đêm đó Kim Taehyung đã ở lại chỗ này.
Cuối cùng, cô vẫn chọn ở trong ký túc xá của trường.
Ký túc xá VIP nằm trên lầu sáu, ngăn cách với ký túc xá của sinh viên bình thường, ánh nắng ấm áp chói chang.
Nhưng dù sao đi nữa cũng là trường học, tài nguyên vẫn có hạn, phòng tốt nhất cũng có bốn người.
Lúc Jennie đẩy cửa đi vào liền trông thấy một cô gái trạc tuổi mình đang ngồi trên giường nói chuyện điện thoại. Trên giường vứt đầy đồ dùng hàng hiệu và điện thoại máy tính. Cô ta chỉ lo gọi điện, chẳng dọn dẹp gì cả. Có thể thấy đây là một đại tiểu thư sống sung sướng an nhàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
FanficBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...