"Cầu xin các ông tha cho tôi..."
"Cầu xin? Nếu cầu xin mà có tác dụng thì nhà mày đã không phá sản rồi!" Người đàn ông cười lạnh, tàn nhẫn nắm tóc cô ta: "Mấy người ông đây đợi trong phòng lâu như vậy mà con mẹ nó mày muốn chạy là bỏ chạy à? Làm mất hứng thú của mấy ông thì không đơn giản như việc chỉ trả tám mươi nghìn đâu. Mày muốn tự do đúng không? Thế mày tự hỏi những người ở xung quanh xem, người đến The Youn này không thiếu tiền. Mày nhìn xem ai sẽ mua cô? Ông đây ra giá cũng không cao, gấp mười lần thôi! Sao hả? Tám trăm nghìn!"
Hwan Doyeon tuyệt vọng khóc to. Tiếng khóc chói tai vang lên cũng chỉ làm người ở xung quanh chỉ chỉ chỏ chỏ, không một ai tiến lên.
Jennie nghe thấy tiếng khóc thì cả người chấn động. Những hình ảnh ở kiếp trước mà cô cố gắng quên đi cứ liên tục hiện ra trong đầu, làm cô khó thở.
Cô kiềm chế nhịp tim sắp nhảy đến cổ họng, không nhịn được xoay đầu lại đẩy đám người phía sau ra, định xông vào nói một câu cô mua. Chẳng phải chỉ tám trăm nghìn thôi sao? Cô mua!
"Tôi mua."
Chợt có người lên tiếng, nhưng giọng nói này không phải đến từ Jennie!
Mà là Yang Woo.
Vừa nghe thấy hai tiếng này, Hwan Doyeon không dám tin, chật vật ngẩng mặt lên. Vừa nhìn thấy Yang Woo trong đám đông thì cô ta lập tức òa khóc thảm thiết như cuối cùng cũng tìm thấy con đường sống. Cảm xúc bi thương phức tạp này thật sự khó mà hình dung được.
Khoảnh khắc Yang Woo vừa mới lên tiếng, Jang Na Mi nhìn thẳng về phía anh. Trong mắt cô như có gì đó đang dần dần vỡ vụn.
Vậy mà từ đầu đến cuối Yang Woo không hề liếc sang nhìn cô một cái, chỉ lãnh đạm nói: "Tôi mua, còn chưa thả người?"
Người có thể xuất hiện ở câu lạc bộ The Youn thật sự cũng là người có địa vị trong giới thượng lưu. Nhà họ Yang chính là một trong tứ đại gia tộc ở Seoul, tất nhiên danh tiếng lừng lẫy.
Người đàn ông tóm được Hwan Doyeon nhận ra Yang Woo, lời mắng vừa tràn ra khóe miệng lập tức nghẹn lại trong cổ, nhưng vẫn không khỏi hoài nghi hỏi lại: "Anh Yang? Anh chắc chắn mua cô ta sao?"
"Tôi không nói hai lời." Ánh mắt Yang Woo âm u lạnh lẽo.
Người đàn ông không cách nào khác đành buông tay. Hwan Doyeon vừa được tự do liền lảo đảo chạy đến chỗ Yang Woo, còn nghiêng ngả nhào đến trước mặt anh. Yang Woo không đổi sắc mặt tránh né cánh tay cô ta hướng về phía mình, không để chạm vào. Anh đứng ra xa rồi ném áo khoác vắt ở khuỷu tay lên nửa người gần như lộ ra của Hwan Doyeon.
Cả người Hwan Doyeon run rẩy, không dám chạm vào anh, vội vàng khoác áo của anh lên người. Sau đó cô ta cẩn thận rụt đầu rụt cổ nép sau lưng anh, theo bản năng tìm kiếm sự che chở.
Đám đông vây quanh bắt đầu bàn tán, nói trước kia hình như Hwan Doyeon cùng công tử nhà họ Yang này được ông nội tác thành. Tuy hai người họ không thành đôi, nhưng cũng không ngờ nhiều năm như vậy rồi mà công tử nhà họ Yang vẫn có thể ra tay trượng nghĩa như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
FanficBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...