124. Thả Jennie ra cho ba.

20 6 0
                                    

Jennie ôm chân ngồi cạnh cửa sổ, nhìn chằm chằm lên bầu trời bên ngoài.

Cô bị nhốt tại đây, dường như thời gian cũng trở nên ngưng đọng.

Cho đến khi Jennie loáng thoáng nghe thấy tiếng xe vang đến từ xa, cô bỗng chốc bật dậy.

Cô vội vã xoay người chạy đến bên cửa, áp sát lỗ tai lên.

Đây là tầng ba, cô không thể nghe rõ được động tĩnh ở tầng một, nhưng có thể nghe thấy tiếng cửa vang lên, sau đó là một loạt tiếng bước chân từ tầng một đi lên, đang dần tiến lại gần cửa, càng ngày càng gần.

Jennie giơ tay lên, thử đập hai cái thăm dò. Cô muốn báo hiệu với người đang đi tới rằng mình bị nhốt ở đây.

"Còn sức đập cửa sao, chẳng lẽ cô cho rằng người đến là Taehyung à?"

Bất chợt ngoài cửa vang lên tiếng nói xa lạ. Đó là giọng nói trầm thấp của người đàn ông trung niên từng trải, xen lẫn cả sự rét lạnh và một chút chán ghét.

Tay Jennie đặt trước cửa cứng đờ.

"Cô Kim*, tôi là ba của Kim Taehyung. Hôm nay tôi mời cô nghỉ tạm tại đây một đêm. Tôi không hề có ý định làm hại cô. Ngày mai, cô sẽ lập tức được tự do."

Jennie như nghe ra một ẩn ý khác từ hai chữ "tự do" trong lời nói của Kim Soo Hyuk.

Ban đầu, cô đứng bên trong im lặng một hồi, sau đó cao giọng đáp: "Nếu ông là ba của Taehyung, vậy trên danh nghĩa tôi vẫn phải gọi ông một tiếng ba. Chúng ta là người một nhà, tại sao lại bắt nhốt tôi ở đây..."

"Tôi không dám nhận tiếng ba của cô." Kim Soo Hyuk nói lạnh băng: "Tối nay Taehyung có chuyện quan trọng hơn phải làm, không có thời gian giải quyết chuyện của cô. Cô cứ yên tâm mà ở lại đây đi."

"Bây giờ Kim Taehyung đang ở đâu?" Đột nhiên Jennie có dự cảm xấu.

"Từ nay về sau, nó ở đâu cũng không liên quan đến cô. Hôm nay, cô chỉ có thể ở lại đây, đừng có chạy ra ngoài phá đám chuyện của nó."

Kim Soo Hyuk lạnh lùng vứt lại câu này rồi bỏ đi, không thừa lời cũng không muốn nói chuyện với cô.

Đúng lúc này, bên ngoài bỗng nhiên có tiếng xe đến gần.

Jennie đè nén nỗi bất an đang dâng trào. Cô dán sát vào cửa nghe ngóng cẩn thận. Không bao lâu sau, bên ngoài có tiếng gậy gõ lên mặt đất, tiếp theo là tiếng quát của ông cụ Kim, kèm theo lửa giận: "Mày bắt con bé nhà họ Kim* nhốt ở đây đúng không? Lập tức thả nó ra cho ba!"

Là ông nội Kim!

Jennie vội vàng dốc sức đập cửa: "Ông nội! Con ở đây! Ông nội!"

Bên ngoài nhất thời yên tĩnh, cô đoán vì cô ở tầng này nên chắc ông nội Kim không thể nghe thấy.

Ông cụ Kim lại tiếp tục quát mắng lần nữa: "Soo Hyuk! Bây giờ anh ở nước Mỹ quyền cao chức trọng nên quên mất ở Seoul còn có ba anh và Taehyung sao! Chỉ cần ông lão này nói một tiếng là đã có thể đuổi anh ra khỏi Shine! Bây giờ ngay cả lời nói của ba ruột mà anh cũng không nghe phải không!"

[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ