160. Ai muốn nhìn thấy cô ấy cởi đồ nữa?

20 5 0
                                    

Giọng nói của Kim Taehyung vô cùng bình tĩnh, nhưng trong bình tĩnh lại toát ra tầng tầng lớp lớp ý lạnh nguy hiểm.

Jennie bỗng cảm giác được sự tàn nhẫn lạnh đến thấu xương từ người đàn ông trước giờ luôn dịu dàng kiên nhẫn đối với cô.

"Thật ra cũng không có chuyện gì đâu, các cô ấy không đè đầu em được." Jennie thì thầm trong lòng anh.

Nhưng Kim Taehyung chỉ vuốt tóc cô, ấm áp nói: "Ngoan, có vài người nhất định phải dạy dỗ. Em hiền, nhưng không có nghĩa anh sẽ dễ dàng bỏ qua."

Biểu cảm trên mặt cô Sung đã sắp vỡ vụn, cảm xúc những người bên cạnh lại càng thổn thức không thôi.

Jennie hiền?

Jennie hiền chỗ nào?

Rốt cuộc là kỹ thuật diễn xuất của Jennie quá tốt, hay do Kim Taehyung "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi"?

Jennie cũng bó tay, kéo nhẹ ống tay áo anh, nhỏ giọng nói: "Mục đích em đến buổi tiệc rượu tối nay là muốn để lại ấn tượng tốt với lãnh đạo ở tòa thị chính. Anh lấy lại thể diện cho em là được rồi, đừng để chuyện này làm ảnh hưởng."

Kim Taehyung hôn lên mép tóc cô như an ủi: "Được, anh biết rồi."

Thái độ của anh không quá dịu dàng, nhưng lại khiến các thiên kim tiểu thư danh giá ở đây, kể cả cô Sung, ganh tị muốn đỏ cả mắt.

Người đàn ông bình thường lạnh lùng như vậy lại dành tất cả sự cưng chiều cho Jennie, dựa vào đâu chứ!

"Kim tổng... Tôi thấy việc hôm nay... hay là qua loa cho xong chuyện đi..." Ông Sung cố lấy can đảm nói: "Việc này... đúng là con gái tôi cũng có chỗ sai. Lễ phục yêu thích bị làm bẩn nên nhất thời không thể giữ được bình tĩnh mà đắc tội với bà Kim, thật sự là..."

Ông Sung còn muốn nói gì đó, nhưng bị ánh mắt của Kim Taehyung cản lại: "Tôi ghét nhất là nhìn thấy vợ mình bị người khác ức hiếp trước mặt mọi người. Các vị đứng ở đây vây xem còn ai muốn nhìn cô ấy cởi đồ nữa không?"

Cô Sung và cô Eun đều không kìm lòng được mà run lên.

Song Jae không cảm thấy gì về cảnh tượng vừa rồi. Giờ phút này nhìn Jennie được Kim Taehyung ôm trong vòng tay, ánh mắt anh ta lướt qua Kim Taehyung, sau đó nở một nụ cười đầy hứng thú.

Thấy cô Sung sợ hãi đến run rẩy, Kim Taehyung nhìn lướt qua cô ta với đôi mắt đen sâu thẳm: "Nếu cô là người gây chuyện trước, chẳng phải là muốn kiểm tra vóc dáng trước mặt mọi người sao? Vậy thì cô bắt đầu, cô cởi trước đi."

Cô Sung đơ mặt, túm chặt lấy váy, vừa sợ mất mặt khi đối mặt với Kim Taehyung, lại vừa đỏ mặt khi bị anh ép buộc cởi đồ.

Trông thấy cô Sung đến lúc này rồi mà vẫn còn đỏ mặt, trong lòng Jennie không biết là tư vị gì. Cô ngước lên nhìn Kim Taehyung, anh cúi xuống nhìn cô gái như đang ghen trong vòng tay mình. Vừa nhìn xuống anh đã biết cô không có kiên nhẫn ở đây đấu đá với những người này.

Anh lại dời mắt nhìn sang: "Mấy vị vừa rồi ồn ào, ai muốn nhìn mấy cô này cởi đồ thì tôi không ngại bảo khách sạn này chuẩn bị một đại sảnh độc lập để các vị đi thưởng thức."

[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ