Kim Taehyung bước đến cửa sổ sàn, nhướng mắt nhìn ra ngoài.
Hướng mà Yang Woo đứng ở đây nhìn chính là ngôi biệt thự cách đó không xa.
Căn biệt thự tối đen không ánh sáng, từ tối đến giờ vẫn không có ai quay về. Cánh cửa màu đen chạm trổ hoa yên tĩnh cả đêm.
Phía bên ngoài cửa sổ sát đất ở bên này chỉ có một ngọn đèn. Dưới ánh sáng mờ ảo, xung quanh không có tiếng người, chỉ có sự yên tĩnh trong khoảnh khắc.
Dường như cả thế giới đều yên lặng. Bên ngoài biệt thự đối diện có một con mèo trắng nhảy ra từ bức tường cao, thỉnh thoảng kêu meo meo trong bóng đêm.
Kim Taehyung đút một tay vào túi quần, giọng nói trầm tĩnh lạnh lùng lại to rõ khác thường dưới ánh sáng mờ mờ: "Lúc đầu thì yêu đến bất chấp, sau thì lại hận muốn sống muốn chết. Người ta quay về, cậu lại trốn tránh không gặp. Rõ ràng tối nay vẫn muốn tiếp tục xem nhau như người lạ, bây giờ cậu còn đứng đây nhìn cái gì? Cả đêm cô ấy không quay về thì cậu định đứng đây chờ nguyên một đêm luôn sao?"
Yang Woo đứng thiền ở đây bao lâu rồi, bây giờ mới có động tĩnh. Nhưng anh cũng chỉ liếc sang nhìn Kim Taehyung một cái: "Con mẹ nó cậu nói tôi đứng đây là vì muốn nhìn cô ta à?"
Sự kiềm chế bình tĩnh dồn cả một đêm dường như bị đập tan, trán Yang Woo tràn ngập băng lạnh: "Cậu thấy tôi giống người có thể vì loại phụ nữ này mà canh chừng đến tận sáng sao?"
Kim Taehyung lạnh nhạt nói: "Cô ấy bỏ hoang căn biệt thự này bao nhiêu năm thì cậu chuyển đến biệt thự đối diện từng ấy năm. Cậu ngắm cái biệt thự bỏ hoang này lâu vậy rồi, bây giờ vất vả lắm người ta mới quay về, sợ là cô ấy còn không biết nhà cậu ở đối diện. Tổng cộng cậu đứng đây bao nhiêu ngày bao nhiêu đêm rồi, trong lòng cậu không tính ra được sao?"
Yang Woo: "..."
Yang Woo chợt xoay người bước đến cạnh sofa, cầm điếu thuốc Nam Ra vừa quăng lên bàn châm lửa hút. Anh hít vài hơi cho tỉnh táo rồi mới lạnh lùng lên tiếng: "Đến đây ở cũng là quyết định của tuổi trẻ dại dột còn đang đắm chìm trong vòng yêu hận luẩn quẩn. Bây giờ tôi đã không còn cảm giác nữa rồi. Chẳng qua ở đây là vì thói quen, ngại phải chuyển nhà đi thôi."
Nam Ra ở bên cạnh rít thuốc rồi nhả khói mù mịt, cười lạnh: "Là trẻ người dại dột à? Hay là con mẹ cậu chỉ động lòng với một người con gái sau hai mươi mấy năm làm người. Đến bây giờ cả đám đàn bà con gái chạy theo mông tán tỉnh cậu, vẫn cứ nghĩ cậu không có hứng thú với phụ nữ. Thế nhưng nào ai biết trái tim ngây thơ của chàng trai trẻ đã sớm bị một người con gái làm tan vỡ đến giờ vẫn chưa lành hẳn?"
Mặt Yang Woo không cảm xúc: "Hai người hơn nửa đêm đến nhà này là để cười nhạo quá khứ đầu đời ngu xuẩn của ông đây đấy à?"
Nam Ra cười: "Đúng là tôi có ý này, cũng không biết muộn thế này sao cậu ta lại nói đến là đến. Tôi đoán cậu ta bị Jennie đạp ra khỏi giường mà cậu ta không nhận."
Nam Ra vừa nói vừa nhìn Kim Taehyung.
Kim Taehyung hờ hững nói: "Tôi không ngủ được, đến xem lão Yang không vui đến mức nào. Cậu ta nói ra có khi tôi còn có thể vui vẻ một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
FanficBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...