159. Kim Taehyung là người trong cuộc, nhưng ngay cả tên cô ta còn không nhớ.

13 4 0
                                    

Jennie cũng hơi ngạc nhiên. Đêm nay Kim Taehyung có việc khác ở công ty nên không thể phân thân. Hơn nữa, anh muốn cho cô cơ hội tự mình thể hiện, cho nên cũng không muốn đến đây.

Thế mà không ngờ anh lại xuất hiện ở đây.

Rõ ràng cô không phải chịu thiệt thòi gì, chẳng qua chỉ là đấu võ mồm chút mà thôi. Thế nhưng với tình huống hiện giờ, lại thêm cả Song Jae ở đây, cô vô thức cảm thấy căng thẳng.

Cô Sung nghe thấy giọng của Kim Taehyung thì mặt biến sắc, khó tin mà ngoảnh mặt lại. Lúc nhìn thấy Kim Taehyung, cô ta chỉ cảm thấy tay chân bủn rủn.

"Kim... Kim tổng..."

Tất cả mọi người đều nhìn về phía người đàn ông mặc bộ âu phục đen, để lộ áo sơ mi trắng bên trong. Anh mặc quần âu màu đen thẳng tắp chỉn chu, đi giày thủ công Ý, từ đám đông thong dong bước tới.

Thân hình anh cao ráo, gương mặt đẹp đẽ, toàn thân tỏa ra khí chất lạnh lẽo. Anh vừa xuất hiện trong phòng khách thì đã khiến những người xung quanh nín thở lùi về sau một bước, không ai dám đứng ra nói câu nào. Trên khuôn mặt nghiêm nghị hoàn hảo của anh phủ một lớp sương mỏng, tràn ngập sự thờ ơ băng giá không ai dám lại gần.

Vừa chạm phải ánh mắt của anh, Jennie liền chậm rãi nhếch môi.

Những người này chẳng lúc nào chịu yên ổn cả, nhất quyết phải khiến cho người ít xuất hiện trong mấy bữa tiệc kiểu này như anh không vui mới chịu. Chọc phải Kim Taehyung, cuối cùng người chịu thiệt thòi chẳng phải là bọn họ sao? Ngay cả cô cũng không muốn nhìn thấy cảnh những người này bị hành hạ. Hơn nữa cô cảm thấy khí thế lạnh lùng hà khắc của chồng mình bị những cô gái có ý đồ xấu với anh nhận ra rồi nghĩ bậy mà thật sự muốn giấu anh đi cho xong.

Cô Sung đã nhìn anh từ xa tiến lại. Cô ta hiểu rõ hơn bất kỳ ai khác, ánh nhìn của Kim Taehyung chưa một giây nào dừng ở người khác. Người anh nhìn từ đầu đến cuối vẫn là Jennie.

Cô ta tương tư anh lâu như vậy, nhưng lại chưa từng nhận được chút ưu ái nào từ anh, dù chỉ một lần gặp gỡ cũng chưa từng có.

Mọi người đều nhìn Kim Taehyung. Từ khi anh xuất hiện đến giờ thì không một ai dám hó hé gì.

Khỏi nói đến giới kinh doanh hay giới chính trị, ở Seoul này cũng có rất nhiều người muốn dựa vào nhà họ Kim. Vậy nên, dù những người này không nể mặt nhà họ Song thì cũng tuyệt đối không dám đắc tội với Kim Taehyung, bằng không sẽ chẳng có ích lợi gì...

Chẳng qua, họ không ngờ rõ ràng Jennie là mục tiêu để mọi người chỉ trích lại có thể được Song Jae bênh vực. Nghe nói năm đó Song Jae có mối quan hệ khá phức tạp với nhà họ Kim*, lại còn đã từng gây thù kết oán.

Nhưng bây giờ, điều quan trọng hơn chính là Kim Taehyung đã đến.

Sự xuất hiện của Kim Taehyung tuyệt đối là kết quả khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.

Sớm biết anh sẽ đến thì ai dám thừa cơ hắt nước bẩn vào bà Kim chứ? Bây giờ những người xung quanh chỉ muốn lùi xa tám trăm trượng để tránh bị vạ lây mà thôi.

[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ