200. Đừng sợ, anh ở đây rồi, ở trước mặt em đây

42 4 6
                                    

Cánh tay tên đàn ông vẫn còn dính trên người Jennie, túm lấy khóa quần cô không chịu buông tay.

Cảnh tượng nhơ nhớp không chịu nổi khiến máu cả người cô lạnh như băng. Hơn nữa khi tầm mắt cô chuyển về phía Kim Taehyung thì cô lại càng cảm thấy mình như đang rơi xuống hầm băng. Trong nháy mắt, cặp mắt trong vắt của Kim Taehyung như ẩn chứa biển băng bão táp.

Jennie ngẩn ngơ, không phải anh vẫn còn đang ở Seoul sao? Sao lại đến thành phố T rồi?

Không phải vì cô quá kích động nên mới sinh ra ảo giác chứ?

Nhưng cô không thốt nên lời, chỉ có thể mở đôi mắt mờ mịt trống rỗng, nhìn sang như bám lấy ánh sáng ấm áp duy nhất trong bóng tối tuyệt vọng. Ánh sáng ấy đang cứu cô thoát khỏi nỗi sợ hãi ở cả hai kiếp người, khiến cô trong chốc lát lấy lại được hơi thở của mình.

Cô gần như không thấy rõ anh đến gần cô như thế nào. Cô chỉ bất ngờ nghe thấy tiếng tên đàn ông trên người mình thét lên đau đớn, dường như còn có cả tiếng xương cánh tay bị bẻ gãy. Cô cố gắng gom góp tất cả lý trí để nhìn, chỉ thấy Kim Taehyung ở gần đến mức cô có thể vươn tay ra là chạm được vào anh. Anh lạnh lùng không chớp mắt ngoặt tay lại, quăng gã đàn ông bỉ ổi kia xuống khỏi giường.

Người cô chợt nhẹ bẫng, cô bỗng chốc cảm nhận được mùi hương mát lạnh sạch sẽ quen thuộc từ chiếc áo khoác trùm lên người mình.

Jennie mệt mỏi nhắm mắt lại, cố gắng kìm nén những giọt nước mắt sắp trào ra. Tiếng gã đàn ông kêu gào đau đớn vẫn vang lên liên tục bên tai. Cô không biết, cũng không muốn nhìn xem Kim Taehyung đang làm gì. Vào lúc này, cô không sợ những tên này phải mất mạng. Cô cũng không buồn lo lắng đến pháp luật hay nhân tính gì đó nữa.

Sau khi bị ngã xuống đất, tên kia còn bị ăn thêm một đạp. Gã bị đạp văng xa hai mét, va vào tường, đầu gã cũng đập mạnh vào mặt tường đá cuội. Gã rên lên, mặt đỏ ửng vì cơn đau choáng váng, run rẩy chỉ tay về phía người đàn ông mới bất ngờ xông vào, muốn nói chuyện nhưng lại bị tiếng cửa phòng mở ra lần nữa át đi.

Shim Aera nhanh chóng bước vào, nhìn cảnh tượng bên trong thì hiểu ngay lập tức. Cô vừa định đi vào thì chợt nghe thấy giọng nói lạnh lẽo của Kim Taehyung: "Đóng cửa lại!"

Shim Aera liếc Jennie đang nằm trên giường, theo bản năng nhanh chóng đóng cánh cửa phía sau lại, ngăn cản ánh mắt của cảnh sát và những người đi cùng.

Jennie đang hoảng loạn bất chợt được đỡ dậy. Cô hé mắt nhìn thấy khuôn mặt của Kim Taehyung, muốn hỏi vì sao anh lại đến thành phố T. Nhưng lời nói dâng đến miệng thì vết máu khô ở khóe môi cùng với bên má đau nhức làm cô nhăn mặt. Cô còn chưa thốt nên lời thì đã nghe thấy Kim Taehyung nói khẽ bên tai: "Đau thì đừng nói. Có anh ở đây rồi."

Tuy giọng nói đè thấp ấy vẫn lạnh như băng, nhưng anh đang nhẹ nhàng dỗ dành, trấn an cô. Anh tém gọn chiếc áo khoác trên người cô, bao nửa người trên cô lại, rồi lại giơ tay vén lọn tóc bị dính máu ở trán cô ra. Anh nhìn thấy vết thương trên trán cô thì nhẹ nhàng xoay mặt kiểm tra dấu tay trên má. Sát khí hiện rõ trong cặp mắt sắc lạnh của anh.

[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ