"Hôm nay Nam Ra nói không hề sai. Đôi khi không thể trách người ta quá máu lạnh, chỉ có thể trách lúc đó mình không đủ lớn mạnh." Jennie vùi trong lòng anh, dường như lơ đãng nói khẽ.
Tối nay Jennie hơi say. Kim Taehyung nhìn cô một lúc rồi không nói thêm gì, bế cô quay vào biệt thự.
Sau khi đi vào rồi cô vẫn vòng tay ôm cổ anh, ngắm khuôn mặt tuấn tú của anh: "Em cần phải cố gắng hơn nữa... Phải nỗ lực đuổi theo bước chân của anh... Phải cố gắng chống đỡ cuộc đời mới của em..."
Ba chữ "cuộc đời mới" khiến bước chân anh khựng lại trong giây lát. Thế nhưng chỉ trong thoáng chốc, anh lại bế cô về phòng, cúi xuống đặt cô lên giường.
Nhìn đôi mắt lờ đờ say của cô nhóc, anh chống tay trên người nhìn cô, nhàn nhạt nói: "Sau này không cho em uống rượu nữa."
Xem ra sau này kể cả có là bánh gato thì anh cũng phải nếm trước giúp cô.
Anh cũng phải rút lại lời hứa về bánh gato với cô lúc trước rồi.
"Kim Taehyung."
"Ừ?"
"Em muốn trở nên mạnh mẽ."
"..."
"Em muốn trở nên thật tài giỏi."
"..."
"Em phải lớn mạnh để không cần người khác thương hại hay giúp đỡ, để em có thể hoàn toàn kiểm soát cuộc sống của mình. Em phải lớn mạnh hơn để không phải sợ hãi bất kỳ nguy cơ sinh ly tử biệt nào. Em còn muốn..."
Anh chợt cúi đầu hôn cô, hút lấy toàn bộ những nguyện vọng to lớn kia của cô.
Jennie vốn đang say lại bị hôn như vậy, thật sự không thốt nên lời. Vì vậy cô quyết định không nói nữa, nhắm mắt lại níu lấy cổ anh.
Cho đến khi Jennie nhanh chóng ngủ thiếp đi, Kim Taehyung mới cúi đầu nhìn cô.
***
Nửa đêm Jennie tỉnh dậy, phát hiện ra Kim Taehyung không nằm bên cạnh cô. Cô ngồi dậy vuốt vuốt đầu tóc hơi bù xù, rồi lầm bầm bước xuống giường đi mở cửa phòng sách và cửa sổ ban công nhưng cũng không thấy bóng dáng Kim Taehyung đâu.
Cô đứng trên ban công nhìn xuống khu đỗ xe của Ngự Viên. Chiếc Ghost màu đen đã không còn ở đó, không biết bị lái đi từ lúc nào.
Hôm nay cô vô tình bị say, hỗn hợp rượu trái cây trong bánh gato kia và cồn trong nước hoa quả làm cho sau khi ngủ dậy, đầu cô đau nhức nhối.
Gió lạnh thổi ở ban công mấy phút cũng không làm cô tỉnh táo, lại còn đau đầu hơn. Cô day day trán rồi xoay người quay về phòng. Cô đóng cửa sổ lại rồi ngã xuống giường, tiện tay cầm điện thoại ở mép giường lên gọi cho Kim Taehyung. Thế nhưng điện thoại gọi đi chỉ nghe thấy giọng phụ nữ máy móc: "Xin lỗi, số máy quý khách vừa gọi hiện đang bận..."
Jennie quăng điện thoại sang một bên. Đầu thật sự rất đau, cô túm lấy gối dùng sức úp lên đầu tự ép mình ngủ tiếp.
***
Chiếc Ghost màu đen phóng trên đường, Kim Taehyung gọi điện cho Nam Ra.
Đầu dây bên kia nhanh chóng nhận điện thoại. Lúc này Nam Ra cũng đã uống kha khá, giọng anh lười biếng: "Tôi tưởng cậu đưa Jennie về rồi sẽ ở nhà với cô ấy củi khô bốc lửa ngùn ngụt, không có thời gian ra ngoài chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
Fiksi PenggemarBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...