Kim Soo Hyuk cười khẩy: "Dám uy hiếp tôi? Lá gan cũng không nhỏ nhỉ! Cô đừng tưởng Taehyung có thể bảo vệ cô cả đời. Bây giờ nó đang ở bên cạnh Jo Yi Hyeon, tôi khuyên cô nên mau chóng chuẩn bị ly hôn đi."
"Bản tính con người đều có thể tự khống chế, cho dù bị dược tính sai khiến tâm trí..." Ánh mắt Jennie vô cùng kiên định, "Nhưng tôi vẫn mãi tin tưởng anh ấy!"
Dứt lời, vì không muốn bị hai vệ sĩ kia đuổi ra, cô lập tức xoay người, bước thẳng ra ngoài.
Jennie trở lại trên xe ông cụ Kim, lãnh đạm trầm tĩnh lên tiếng: "Ông nội, ông có thể cho cháu mượn điện thoại không?"
Ông cụ Kim không hỏi nhiều, lập tức đưa điện thoại cho cô. Jennie cầm lấy định gọi cho Kim Taehyung, nhưng cô lại nhìn thấy ba mươi mấy dãy số trong nhật ký cuộc gọi đều là số điện thoại của anh.
Đây là số lần ông cụ Kim gọi cho anh trước đó, không có cuộc gọi nào được kết nối.
Jennie bình tĩnh, ấn số của Kim Taehyung, sau đó áp di động lên tai.
Sau tiếng tít ngắn ngủi là giọng nữ lạnh lùng máy móc: "Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được. Sorry..."
***
Tại nhà họ Kim.
Trên đường về, trời bắt đầu đổ mưa, hiện giờ ngoài cửa sổ đang mưa gió tầm tã.
Jennie ngồi trên giường, ôm gối trong lòng. Vì cô dùng lực quá mạnh mà chiếc gối đã trở nên biến dạng.
Lần trước cô ở tại nơi này là hôm sinh nhật của ông nội.
Đêm hôm đó, Kim Taehyung đã nói, em hãy yên tâm làm bà Kim, tất cả đã có anh lo.
Lần này cô trở lại, ngồi trên giường lớn, nhưng chỉ nghe được tiếng mưa gió thét gào bên ngoài. Cô đã gọi cho Kim Taehyung vô số lần, nhưng không có cách nào nối máy. Những người ông cụ Kim điều đi vẫn chưa tìm được tung tích của anh.
Ngay cả điều tra nơi phát ra tín hiệu điện thoại cuối cùng của Kim Taehyung cũng không có kết quả.
Thời gian trôi qua từng chút một, đã đến mười một giờ đêm.
Dựa theo lời của Kim Soo Hyuk, bắt đầu từ bảy giờ, Kim Taehyung đã bị giam chung với Jo Yi Hyeon.
Đã qua bốn tiếng đồng hồ...
Cửa phòng có tiếng gõ cửa, Jennie vẫn ngồi trên giường không nhúc nhích cho đến khi người giúp việc đẩy cửa phòng ra. Sau khi nhìn cô một cái, người đó xoay người gật đầu với ông cụ Kim ở bên ngoài. Bóng dáng ông cụ xuất hiện trước cửa rồi bước vào.
"Con bé này, nếu cháu nói tin tưởng Taehyung thì hãy an tâm chờ nó về." Ông cụ Kim nhìn cô, dịu dàng an ủi: "Taehyung là do ông trông nom từ nhỏ đến lớn, nên ông biết rõ nó là người thế nào, có khả năng phán đoán và sức kiềm chế thế nào."
Jennie im lặng không đáp, chỉ gật đầu một cái.
Cô biết cảm giác bị giày vò sau khi bị chuốc thuốc là như thế nào, dù sao cô cũng đã từng trải qua. Cả đêm đó cô đã đau khổ như thế nào, phản ứng cơ thể như thế nào. Giờ đây những cảnh tượng và cảm giác đó đều đang phóng đại hết mức trong đầu và cơ thể cô.
Đã qua bốn tiếng.
Nếu đổi lại là cô, nếu đêm đó cô bị nhốt chung với một người đàn ông suốt bốn tiếng đồng hồ, chắc chắn cảm xúc trong cô sẽ sụp đổ. Nếu như cuối cùng thật sự không còn cách nào khống chế bản thân, cô sẽ đập đầu vào tường tự sát.
Còn Kim Taehyung thì sao? Bây giờ anh... thế nào rồi...
Nghe nói loại thuốc đó sẽ hoàn toàn phá hủy lý trí đàn ông, tất cả chỉ biết dựa vào bản năng sinh lý.
Ầm!!!
Một tiếng sấm đinh tai nhức óc lại vang lên, tia chớp xẹt qua bầu trời đêm đen kịt, chiếu sáng cả khoảnh sân phía trước nhà họ Kim, rồi trong nháy mắt lại chìm ngập vào bóng đêm vô tận.
Đột nhiên, phía sân trước nhà họ Kim mới vừa được tia chớp chiếu sáng vang lên tiếng xe phóng nhanh đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
FanficBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...