145. Đều có tâm tư, ai chiếm thượng phong.

24 4 0
                                    

Xế chiều ngày hôm sau, Jennie và Taehyung về đến nhà họ Kim, nhìn thấy mấy chiếc xe đỗ trong sân trước biệt thự.

Chỉ là một lần Kim đổng về nước thôi mà có nhiều xe đi theo như vậy.

Người nắm quyền Tập đoàn Shine quả nhiên không giống bình thường, về nước cũng có rất nhiều vệ sĩ đi theo. Đến cả xe vệ sĩ cũng không dưới cả triệu, đúng là không phải phô trương bình thường.

Hai người đi vào nhà họ Kim. Vì sắp đến Trung thu nên trong biệt thự đã có chút không khí ngày lễ.

Họ vừa đi vào sảnh trước đã nhìn thấy ông cụ Kim, Kim Soo Hyuk và ông Jo đang cùng nhau uống trà tán gẫu. Có vẻ họ đang nói chuyện gì đó rất vui vẻ, trên mặt ai cũng tươi cười.

Jo Yi Hyeon ngồi cạnh ông Jo, ngước mắt lên đã nhìn thấy Jennie và Kim Taehyung đan mười ngón tay đi vào cùng nhau.

Kim Soo Hyuk nhìn thấy cảnh này, gương mặt đang tươi cười đột nhiên sa sầm. Ông ta liếc sang ông Jo, ông Jo nhìn thấy Jennie thì trong mắt ánh lên tia lạnh lẽo, còn có chút đánh giá dò xét cô.

"Ông nội." Jennie dường như không nhìn sang ai, chỉ nhìn ông cụ Kim mà chào hỏi, nét mặt tự nhiên, không hề bị những ánh mắt kia làm nao núng. Rồi cô lại thản nhiên nhìn sang gương mặt không chút dễ nhìn của Kim Soo Hyuk: "Ba."

Kim Soo Hyuk lãnh đạm thu hồi ánh mắt, không thèm đáp lại một tiếng.

Jennie cũng không chút lúng túng, nhìn ông Jo cười: "Ông Jo, chào ông. Cháu là vợ Taehyung, tên Kim* Jennie."

Dù sao thái độ của Jennie đúng mực lại không để người ta thấy điểm gì đáng chê. Dù ông Jo không vui cũng không thể hiện lộ liễu như Kim Soo Hyuk được, huống hồ lại còn có ông cụ Kim đang tươi cười ngồi bên cạnh.

"Không cần khách sáo. Cô Kim* mau ngồi đi." Ông Jo đáp lại một câu.

Jo Yi Hyeon cũng nở nụ cười nhàn nhạt lễ phép nhìn Jennie rồi lại nhìn Kim Taehyung.

Kim Taehyung xách theo hộp quà Jennie mới mua trên đường, đưa cho quản gia Baek, nói: "Jennie nghe nói ba và chú Jo sắp về Mỹ, cô ấy biết ở nước ngoài hiếm khi được uống trà chính hiệu trong nước, cũng biết từ lâu ba và chú Jo đã có sở thích thưởng trà, nên trước khi đến đặc biệt chọn mua mấy hộp Bích Loa Xuân đến."

Nét mặt Kim Soo Hyuk rõ ràng bất mãn, nhưng dù sao bây giờ cũng không phải lúc để dạy dỗ. Ông ta thấy sau khi Jennie vào nhà thì thái độ vẫn tự nhiên khiêm nhường, thực sự tìm không ra nhược điểm. Ông ta như có như không nhíu mày, lạnh lùng đáp lại một tiếng: "Ừ, để đó đi."

Bác Baek vừa định đưa mấy hộp trà đi cất ở đằng sau thì ông cụ Kim chợt quay đầu lại nhìn, lông mày rướn lên: "Động Đình Bích Loa Xuân sao? Đây đúng là loại trà ngon chính hiệu rất khó mua ở nước ngoài. Cũng lâu rồi tôi không uống Bích Loa Xuân, mau mang trà con bé Jen mới mua ngâm đi, để tôi nếm thử một chút!"

"Vâng thưa cụ." Bác Baek vâng dạ.

"Con bé Jen, đừng có ngây ngốc đứng đó nữa. Về nhà mình mà còn đứng trước cửa làm gì? Đến chỗ ông nội ngồi đi!" Ông cụ Kim vẫy vẫy Jennie.

Jennie tươi cười bước đến, liếc nhìn Kim Taehyung rồi hai người ngồi bên cạnh ông cụ Kim.

"Nói chứ, coi như đây cũng là lần thứ hai tôi gặp cô Kim*." Lúc này ông Jo chợt lên tiếng, ánh mắt có chút dò xét đánh giá nhìn Jennie: "Tại bữa tiệc tối hợp tác với Shine, tôi không có cơ hội nói chuyện với cô Kim*, chỉ nhớ là Taehyung mang cô lên tầng. Lúc đó cô Kim* không khỏe sao?"

Ngày hôm đó Jennie thật sự gặp chuyện gì thì người ngồi đây đều biết. Người chủ mưu là Kim Soo Hyuk lại đang ngồi bên cạnh. Ông Jo hỏi như vậy, rõ ràng là cố ý gây khó dễ cho cô.

Jennie thản nhiên cười một tiếng: "Ngày hôm đó cháu không cẩn thận nên bị say rượu, uống hơi nhiều nên ngủ thiếp đi trong nhà vệ sinh. Nếu không phải Taehyung tìm thấy thì chắc cháu đã ngủ cả đêm bên trong rồi. Hôm đó cháu thật sự rất mất mặt, mong ông Jo đừng chê cười."

Ông cụ Kim lại vô cùng hợp tác cười thành tiếng, còn tất nhiên những người khác thì không cười nổi.

Bây giờ cô trả lời quá thản nhiên, giống như một đứa nhóc vô tình uống quá nhiều rượu le lưỡi nũng nịu với trưởng bối cầu xin tha tội. Điều này làm cho ánh mắt ông Jo không khỏi híp lại.

Ánh mắt Kim Taehyung có ý cười, anh thong dong cất tiếng nói: "Chuyện nhỏ giữa hai vợ chồng đúng là không tiện bàn luận. Bình thường cô ấy không có cơ hội uống rượu, tửu lượng cũng rất kém. Tối hôm đó cô ấy cũng chỉ uống vài ly Champagne thì đã tìm một chỗ ngủ thiếp đi, hại cháu phải đi tìm."

"Chỉ mấy ly Champagne đã say, quả thật tửu lượng của cô Kim* không được tốt lắm." Ông Jo cũng cười theo nhưng nụ cười không chạm đến đáy mắt.

"Đúng là để ông Jo chê cười rồi. Lúc còn bé cháu thường xuyên uống thuốc, mấy năm đó vẫn nhạy cảm với rượu cồn. Sau này lớn lên tuy không quá nhạy cảm nữa, nhưng ba cháu vẫn không cho cháu uống. Tính tình cháu khá bướng bỉnh, thấy người khác uống được thì nghĩ mình cũng sẽ uống được, nên thường tìm cơ hội lén uống vài ly. Nhưng lần nào cháu cũng bị say đến mơ mơ hồ hồ..." Cô vừa nói vừa cười: "Taehyung cũng luôn quản cháu. Hôm đó cháu lén sang bên cạnh uống vài ly, vậy mà suýt chút nữa gây ra chuyện đáng chê cười..."

Jennie lại cúi mặt xuống như rất ngượng ngùng: "Mấy ngày hôm nay Taehyung nhắc nhở cháu không ít, sợ là sau này đến cả một giọt rượu cũng không cho cháu đụng vào. Anh ấy còn quản nghiêm hơn cả ba cháu."

Nét mặt vui vẻ của ông Jo nhạt bớt đi, ánh mắt lạnh lùng nhìn Jennie vẫn đang vui vẻ ôn hòa. Ông ta không vui nhưng lại không thể nói ra.

Một người đàn ông quản vợ sát sao từng giây từng phút đến cả chuyện nhỏ như uống rượu thì có ngụ ý rằng Kim Taehyung thật sự rất quan tâm đến Jennie.

Kim Soo Hyuk nghe ra được ý đồ cô nhóc này cố tình thanh minh với ông Jo, bèn cất giọng nói lạnh như băng: "Tửu lượng không được tốt thì ít đi ra ngoài đi. Dù sao trên đầu cô vẫn còn mang danh bà Kim. Nếu có hôm nào đó dính vài giọt rượu ở chỗ công cộng mà say rượu làm loạn thì người bị mất mặt không chỉ có mình cô đâu."

Kim Soo Hyuk vừa nói xong, những người khác còn chưa lên tiếng thì ông cụ Kim đã trừng mắt lườm ông ta: "Mất mặt cái gì? Dù con bé Jen ở nhà hay ở ngoài cũng ứng xử khéo léo để người ta không tìm ra điểm nào đáng chê cả!"

Ánh mắt Kim Soo Hyuk sắc bén lạnh lẽo: "Trước mặt mọi người để Taehyung bế về phòng đã đủ mất mặt chưa?"

"Trước mặt mọi người, rốt cuộc hành động của ai mất mặt nhất..." Kim Taehyung thờ ơ lên tiếng: "Thật sự phải nói cho rõ ràng ở đây sao?"

Rõ ràng giọng Kim Taehyung không có gì khác thường, nhưng ai nhạy cảm đều nghe ra được cơn sóng ngấm ngầm mơ hồ. Dường như chỉ cần một chút phân tâm là có thể bị anh ung dung bình thản đóng thành băng lạnh thấu xương.

Sắc mặt Kim Soo Hyuk đầy tức giận: "Taehyung, anh nói vậy là có ý gì?"

[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ