147. Người đứng quá cao không thích hợp dốc hết tình cảm.

18 5 0
                                    

"Xin lỗi, đã làm phiền." Tuy rằng Jo Yi Hyeon bị đả kích nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười đúng mực. Cô ta sâu xa nhìn Jennie và người đàn ông ở trong suối nước nóng, sau đó xoay người bước ra ngoài.

Cho đến khi nghe tiếng bước chân Jo Yi Hyeon xa dần, Jennie mới tựa cằm lên vai Kim Taehyung: "Thư ký Jo thật giỏi nhẫn nhịn. Với chỉ số IQ và EQ đó, có lẽ cô ta có thể chịu đựng được thất bại và uất ức, nhưng rõ ràng vừa nãy anh đã làm tổn thương lòng tự trọng của cô ta rồi. Đối với người phụ nữ kiêu ngạo mà nói, lòng tự trọng mới là ranh giới chịu đựng cuối cùng của họ."

Chỉ trong khoảnh khắc nhưng Jennie đã nhìn thấy tia xúc động khó lòng kìm nén trong đôi mắt lạnh băng của Jo Yi Hyeon. Có lẽ dù cô ta có nghe kể Jennie và Kim Taehyung thắm thiết đến mức nào đi nữa thì cũng không thấy tổn thương như khi tận mắt nhìn thấy hai người bọn họ thân mật với nhau trong hồ nước nóng.

Kim Taehyung vén mái tóc ướt nhẹp đang dính vào cổ anh của cô, dòng nước ấm nóng chảy từ lòng bàn tay anh xuống xương quai xanh của cô. Jennie dời mắt nhìn gương mặt gần trong gang tấc của anh.

Giọng điệu Kim Taehyung rất bình tĩnh: "Em hi vọng anh để ý đến lòng tự trọng của cô ta hay là để ý đến tâm trạng của em?"

Jennie nhướng mày, cắn một cái lên vai anh: "Sao anh lại quăng cái đề tài "tự chui đầu vào tròng" này về phía em rồi?"

"Một là người phụ nữ không liên quan đến anh, cho nên lòng tự trọng của cô ta không dính dáng gì đến anh. Một là người vợ được anh thừa nhận sẽ theo anh đến suốt cuộc đời. Đây rõ ràng chính là ranh giới phân chia sự khác biệt, chỉ là bản thân cô ta không nhận thức rõ mà thôi." Kim Taehyung vuốt ve vành tai cô, giọng nói ung dung trầm thấp: "Em cũng biết đây là đề tài "tự chui đầu vào tròng", thì cũng đã biết rõ đáp án chính xác là gì. Chẳng qua em chỉ muốn anh nói thẳng ra để thỏa lòng hiếu kỳ của em mà thôi."

Jennie nhấc môi lên khỏi vai anh, không cắn anh nữa mà hôn cằm anh một cái: "Xem ra em phải đóng cho anh con dấu người chồng tốt nhất trong lịch sử này mới được!"

"Em đóng dấu cũng được, có điều đóng bằng nụ hôn thì quá đơn giản, không hiệu quả." Anh đứng dưới nước ôm chầm lấy eo cô, hôn lên khóe môi cô: "Trở về phòng thì lại đóng dấu cho anh, em muốn đóng thế nào thì đóng."

"Anh đừng có làm bậy, ở đây là nhà họ Kim đấy. Buổi tối, anh dành chút thời gian qua trò chuyện với ông nội mới là chuyện quan trọng nên làm." Jennie nghiêm nghị nói.

Giọng nói Kim Taehyung cũng vô cùng nghiêm túc: "Ngủ với chồng em cũng là chuyện quan trọng."

***

Ngâm nước đã lâu, Jennie định rời hồ về phòng nghỉ ngơi, nhưng trước tiên, cô phải ở lại bên trong thay quần áo.

Lúc Kim Taehyung đi trước ra phía sau hồ nước nóng, Jo Yi Hyeon vẫn mặc đồ tắm suối nước nóng đứng đó, tóc dài xõa sau lưng. Cô ta nghe thấy tiếng động nên quay đầu nhìn về phía anh.

"Kim tổng." Jo Yi Hyeon chăm chú nhìn anh. Dù vừa mới bước ra khỏi suối nước nóng nhưng trông anh vẫn tao nhã anh tuấn lịch lãm, "Dù sao nơi này cũng là nhà họ Kim, chúng tôi ở đây làm khách. Vừa rồi may mà người vào đó là tôi, nếu đổi lại là chú Kim hay ba tôi thấy được thì họ sẽ nghĩ thế nào về Jennie."

[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ