"Để anh nếm thử nào." Kim Taehyung đi tới.
Jennie đẩy một bát mì khác đến cạnh anh, ý là để anh nếm thử. Kết quả anh lại đè chặt cái tay mới duỗi ra phân nửa của cô, cúi đầu hôn lên đôi môi vẫn còn dính nước mì của cô.
Jennie: "..."
Liếm sạch nước mì trong miệng cô xong anh mới buông cô ra, hờ hững đánh giá: "Cũng được, vị súp rất thơm, rất ngon miệng."
Jennie: "..."
Người đàn ông này thật là, đến cả ăn mì mà cũng lợi dụng cô nữa.
***
Trong đêm, Jennie vén chăn muốn xuống giường, nhưng cô vừa nhấc chăn lên thì người đã bị phủ lên một lần nữa.
Jennie hoảng hốt vội nói: "Em mệt muốn chết rồi..."
Vừa rồi cô đâu có bỏ thuốc vào mì đâu nhỉ, thế mà lại bị Kim Taehyung ức hiếp cả đêm. Anh dốc sức triền miên khiến mặt mày cô đỏ ửng đến tận bây giờ, phải dậy đi uống nước.
Ai ngờ Kim Taehyung vẫn ung dung ôm cô lại, bây giờ toàn thân Jennie đều rã rời, nằm im trong lòng anh.
"Mệt lắm à?" Anh hôn lên khóe môi cô.
"Ừm... ngày mai phòng giao dịch em còn có việc phải làm. Dù sao anh cũng phải để em có thể thức dậy chứ..." Jennie nói như giận dỗi.
Anh xoa đầu cô, bế cô đi tắm rồi bế về phòng nhét vào chăn. Sau đó anh đứng dậy đi vào phòng sách.
Jennie không hỏi anh đã muộn thế này còn vào thư phòng làm gì. Cô thật sự quá mệt mỏi, liền trở mình ôm chăn ngủ mất.
Gần đến rạng sáng, cô bỗng nhiên thức giấc, duỗi tay sang bên thì cảm thấy trên giường lạnh lẽo. Kim Taehyung vẫn chưa về giường ngủ, cô lia mắt nhìn về phía phòng sách, trong phòng vẫn còn sáng đèn.
***
Hai ngày sau, nghe nói là sinh nhật Nam Ra, đúng lúc anh ta cũng vừa từ Mỹ trở về.
Kim Taehyung đã gọi điện nói với Jennie từ lâu, rằng đêm đó anh sẽ đón cô đến câu lạc bộ The Youn.
Vì hai ngày nay văn phòng phải tiếp đãi không ít công ty bất động sản cỡ lớn đến bàn bạc, nên bận rộn đến tận khuya. Cô biết câu lạc bộ The Youn nằm ở đâu, không bảo Kim Taehyung tới đón mà bảo Shim Aera đi cùng mình. Sau khi hết bận cô sẽ đi với Shim Aera.
Câu lạc bộ The Youn là nơi tụ tập lớn nhất của giới thượng lưu Seoul. Chỉ có người có thẻ bạch kim và thẻ kim cương mới vào được. Chính vì phân chia cấp bậc nặng nề như thế, nên dù các hoạt động giải trí về đêm trong đó rất đa dạng và phong phú nhưng rất hiếm khi có kẻ phi pháp trà trộn vào. Mỗi một phòng VIP đều có nhân viên phục vụ nam và bảo vệ canh gác.
"Sao Jennie không đến cùng?" Yang Woo ngồi trên ghế sofa trong phòng VIP, buồn cười liếc nhìn Kim Taehyung lẻ loi ngồi đó.
Nam Ra cũng đảo mắt, trên khuôn mặt đẹp trai là vẻ cười nhạo: "Tôi cũng đang định hỏi đây. Cậu chỉ thiếu điều cột Jennie lên lưng để mỗi ngày mang theo bên người nữa thôi, vậy mà hôm nay không đi cùng cô ấy là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (1)
FanfictionBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...