Chương 502

0 0 0
                                    

Tập 502

"Ừm, tiền."

Vài giờ sau, đúng như dự đoán, Maehyang xuất hiện trở lại vào khoảng bình minh, và khi nghe câu chuyện của Han Igyeol, cô ấy vẫy đuôi như thể đang lo lắng.

"Tóm lại, bạn không muốn thức ăn, quần áo và chỗ ở được giải quyết thay vì tiền bạc sao?"

"bạn nói đúng."

"Chúc ngủ ngon. "Tôi có thể giải quyết vấn đề đó."

Maehyang mỉm cười và tiếp tục.

"Nhưng điều này chỉ áp dụng nếu bạn chấp nhận lời đề nghị của tôi. "Giúp bạn ra khỏi biệt thự đó một cách lặng lẽ và cung cấp thức ăn, quần áo và chỗ ở đều là những thứ bạn phải trả tiền."

Nếu chúng ta chấp nhận lời đề nghị của Maehyang, Maehyang nên làm điều gì đó xứng đáng cho chúng ta. Khoản bồi thường phải bằng nhau và Maehyang, người quản lý, có thể tuân thủ các điều kiện nghiêm ngặt hơn.

Vì vậy, nếu muốn nhận được sự giúp đỡ từ Maehyang, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đáp lại lời đề nghị của anh ấy trước tiên.

"Tôi biết. Đó là lý do tại sao tôi nhờ bạn một việc."

Khi Han I-gyeol gật đầu, Mae-hyang nghiêng đầu với vẻ ngạc nhiên.

"Bạn sẽ chấp nhận lời đề nghị chứ?"

"Đó không phải là điều cậu mong đợi sao?"

"Ừ, tất nhiên rồi. Tôi nghĩ rằng nếu họ đang đối phó với một con quái vật, nhiều khả năng họ sẽ từ chối lời đề nghị lấy lại cuốn sách. "À, cậu không muốn gặp lại người đó phải không?"

"... ... ."

Con người đó. Nó có nghĩa là Yeon Seon-woo.

Han Yi-gyeol nhớ lại lần cuối cùng anh nhìn thấy Yeon Seon-woo. Yeon Seon-woo với mái tóc đen. Liệu anh có thể hành động bình tĩnh khi gặp lại đứa trẻ đó?

"Thành thật mà nói, tôi không muốn gặp bạn nếu có thể và tôi không đủ tự tin để giữ bình tĩnh khi chúng ta gặp nhau."

"Han Yi-gyeol."

Ha Tae-heon, người đang lặng lẽ lắng nghe cuộc trò chuyện giữa hai người, gọi anh với giọng lo lắng. Han Yi-gyeol mỉm cười và trả lời Mae-hyang, tỏ ra rằng không sao cả.

"Nhưng tôi không muốn rời khỏi Abyss như thế này. "Kỷ lục đó rất quan trọng với tôi."

"a ha."

Maehyang kêu lên một cách kỳ lạ và nhìn tôi đầy hiểu biết.

"Tôi không bận tâm bất cứ điều gì miễn là bạn lấy lại được nó."

"Điều đó không dễ dàng với chúng tôi. Giống như chúng ta cần được giúp đỡ về thức ăn, quần áo và chỗ ở, chúng ta cũng cần được giúp đỡ để phục hồi. "Xin hãy hợp tác để ít nhất tôi có thể vào dinh thự nơi cuốn sách được đặt một cách tự nhiên."

"Tất nhiên rồi. Ngay cả khi không, hãy cho tôi biết bất cứ lúc nào nếu bạn cần trợ giúp. "Nếu tôi có thể phối hợp và lắng nghe bạn, tôi sẽ lắng nghe bạn nhiều nhất có thể."

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ