Chương 552

0 0 0
                                    

"Làm sao... ... ."

Ngay cả khi tôi đang choáng váng, khuôn mặt của hai người trước mặt vẫn đọng lại trong tâm trí tôi.

Làm thế quái nào mà Yeon Seon-woo lại ở đây? Tại sao Yoo Si-hyuk lại ở đây?

"Lưỡi, anh bạn."

Đó là khoảnh khắc Yeon Seon-woo mở miệng khi thấy tôi trông có vẻ xấu hổ.

Kiaaaaaa!

Tôi tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng Hydra theo sát phía sau.

Tặc lưỡi, anh không còn cách nào khác ngoài ôm lấy eo của Yoo Si-hyuk và Yeon Seon-woo rồi vội vàng bay lên không trung. Kyaaaaaa! Hydra, con vật vừa mất đi con mồi ngay trước mặt, đang tru lên và gào thét để đòi mạng.

"Chậc!"

Vì tôi đã tránh được nó trong gang tấc nên những chiếc gai sắc nhọn trên đầu cánh của Hydra đã làm đau cẳng tay tôi khi tôi đang ôm eo Yoo Si-hyuk.

Một cơn đau buốt xuyên qua tôi, nhưng bây giờ không phải là lúc lo lắng về vết thương.

Tôi đang định tăng cường độ gió thì thấy Hydra đang há miệng đuổi theo tôi, nhưng đột nhiên Hydra rung lên và bị kéo xuống.

Ôi!

Hydra kêu lên một tiếng ngạc nhiên. Khi tôi hạ ánh mắt xuống để nhìn thứ gì đó, tôi thấy Cheon-yeon đang giữ chặt đuôi của Hydra giữa đôi cánh đang vỗ.

"hm... ... ."

Cheonyeon dễ dàng kéo chiếc đuôi của con Hydra, vốn to gấp hàng chục lần cơ thể cô ấy, bằng một tay như thể nó là một món đồ chơi và ném con Hydra xuống sàn.

Quảng!

Tốt!

Con diều thiên thần đã xua đuổi con Hydra đang đuổi theo tôi bay về phía tôi với cơn gió quấn quanh nó.

Khi anh ấy nhìn thấy vết thương trên cẳng tay tôi, không phải vết thương trên tay Yoo Si-hyuk và Yeon Seon-woo mà tôi đang ôm, anh ấy bĩu môi.

"Tôi đoán tôi nên ngừng chơi."

"Đúng là chúng tôi đã chơi... ... ."

Tuy nhiên, nhờ Cheon Cheon-yeon đến ngay nên anh đã tránh được chấn thương nghiêm trọng. Tôi nuốt nước bọt khô khốc và cẩn thận nhìn Yoo Si-hyuk và Yeon Seon-woo đang ôm nhau ở hai bên.

Yoo Si-hyuk có khuôn mặt vô cảm nên tôi không thể biết anh ấy đang nghĩ gì, còn Yeon Seon-woo có nước da nhợt nhạt, nhưng lại bận tâm nhìn tôi hơn là nhìn con quái vật.

Không có phản ứng nào là bình thường. Sẽ không có gì lạ nếu tôi ngất đi vì sợ hãi.

'Tôi đang phát điên.'

Suốt thời gian qua, tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để bằng cách nào đó che giấu khả năng của mình, nhưng giờ đây không chỉ khả năng của tôi mà cả sự tồn tại của một con quái vật cũng bị phát hiện... Tôi đau đầu không biết giải quyết chuyện này thế nào.

Rắc, rắc!

Hydra, người bị Cheon Cheon-yeon ném, nhanh chóng đứng dậy và kêu gừ gừ.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ