Chương 535

1 0 0
                                    

Yeon Seon-woo, người đang lo lắng đứng trước biệt thự, nhận thấy Han Yi-gyeol đang đi ngang qua anh và chạy về phía anh.

"anh trai!"

Một nụ cười rạng rỡ hiện lên trên khuôn mặt đầy lo lắng và lo lắng. Yeon Seon-woo, người đến cạnh Han Yi-gyeol, nhìn xung quanh và hỏi.

"Ồ, còn những người khác thì sao?"

"Hôm nay tôi đến một mình."

Yeon Seon-woo, người đang tìm kiếm Cheon Che-yeon và Ha Tae-heon, không thể giấu được niềm vui trước câu trả lời rằng họ đã đến một mình. Với đôi mắt sáng ngời, anh cẩn thận nắm lấy tay Han Yi-gyeol và dẫn anh vào biệt thự.

"Vào đi, anh bạn. Bạn đã ăn chưa? Người phụ nữ nấu món gì đó ngon. "Ăn trưa với tôi."

"được rồi."

Khi Han Yi-gyeol đi theo mà không từ chối, má của Yeon Seon-woo đỏ bừng.

Ngày hôm nay đặc biệt tốt đẹp. Khi cùng Han Yi-gyeol đi dạo dưới bầu trời trong xanh, cảm nhận làn gió xuân dịu nhẹ thổi qua, tôi có cảm giác như được quay về ngày xưa.

"Chào mừng."

Yeon Seo-yoon chào đón Yeon Seon-woo và Han Yi-gyeol khi họ bước vào biệt thự.

"Xin chào."

"Rất vui được gặp lại bạn, Han I-gyeol."

Yeon Seo-yoon mỉm cười nhẹ khi chào Han Yi-gyeol. Nhưng không giống như nụ cười của mình, cô ấy tỏa ra một bầu không khí u ám không thể xóa bỏ.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Trước khi Han Yi-gyeol, người quan tâm đến biểu hiện của Yeon Seo-yoon, có thể hỏi chuyện gì đang xảy ra, Yeon Seon-woo đã lên tiếng trước.

"Anh ơi, chúng ta vào bàn đi. "Tôi đã chuẩn bị tất cả đồ ăn theo thời gian đến."

"Khi Yeon Seon-woo yêu cầu tôi nấu ăn lần đầu tiên sau một thời gian dài, cô ấy đã nỗ lực rất nhiều. "Tôi hy vọng nó cũng vừa với miệng của Han Yi-gyeol."

Trước những lời của Yeon Seon-woo, Yeon Seo-yoon nhanh chóng xóa bỏ thái độ u ám của mình và nói chuyện với giọng sôi nổi.

Khi đến nơi hai người dẫn tôi, tôi nhìn thấy một chiếc bàn lớn chứa đầy đồ ăn. Han Yi-gyeol nhìn chằm chằm vào cảnh tượng đó một lúc, ngạc nhiên ngoan ngoãn ngồi xuống và nhặt chiếc thìa lên.

Yeon Seon-woo, người lo lắng rằng cô ấy có thể cảm thấy quá gánh nặng, cảm thấy nhẹ nhõm khi Han Yi-gyeol ăn mà không nói gì, và sau đó cô ấy bắt đầu tự ăn.

"Yeon Seon-woo."

Khi bữa ăn sắp kết thúc, trong khi Yeon Seo-yoon, người đã ăn xong trước, đi vắng một lúc, Han Yi-gyeol đặt ly nước xuống và nói.

"Tôi có một việc muốn nhờ anh."

"Vui lòng?"

"Tôi hiểu rằng Go Dong-ju đã giao tất cả đồ đạc của tôi cho bạn. "Bạn có thể thấy điều đó không?"

Có lẽ đó là một yêu cầu bất ngờ, nhưng Yeon Seon-woo, người thoáng ngạc nhiên, nhanh chóng gật đầu.

"vâng vâng! tất nhiên rồi."

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ