Chương 496

1 0 0
                                    

Cửa trước mở ra một cách thô bạo.

Yoo Si-hyuk đi vào trong, dùng tay nắm chặt cổ tay đối diện với chiếc đồng hồ của Cheon Yeon. Tôi ngoan ngoãn đi theo Yoo Si-hyuk, chịu đựng cơn đau do cổ tay bị siết chặt một cách đau đớn.

Ben, người đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách và nhìn vào máy tính bảng của mình, nhìn chúng tôi với vẻ mặt ngạc nhiên rồi nhanh chóng rời khỏi phòng, có lẽ đã cảm nhận được một bầu không khí bất thường. Anh ấy là một người rất nhanh trí. Chà, điều đó có nghĩa là bạn đang làm việc dưới quyền của Yoo Si-hyuk.

Tôi quay đầu lại và nhìn vào lưng Yoo Si-hyuk. Với tình hình như thế này, việc ra ngoài chẳng khác gì vượt sông.

Tôi không vui lắm khi đi chơi nên việc hủy bỏ cũng không thành vấn đề, nhưng vấn đề quan trọng hơn là làm thế nào để bào chữa cho Yoo Si-hyuk về Cheon-yeon và Ha Tae-heon.

'thứ lỗi... ... .'

Ngay khi tôi nghĩ về điều đó, một câu hỏi đột nhiên xuất hiện trong tôi. Tại sao tôi phải bào chữa?

Đúng như dự đoán, Yoo Si-hyuk kéo tôi trở lại căn phòng và mở miệng đẩy tôi vào trong phòng.

"Đưa tay ra."

Nghe mệnh lệnh ngắn gọn, mắt tôi tự nhiên hướng về phía đồng hồ.

Ngay cả khi không giải thích gì thêm, tôi vẫn biết rằng mình phải đưa cổ tay trái có đồng hồ của Cheonyeon ra, chứ không phải cổ tay bị nắm lấy khi tôi bị kéo vào phòng.

"... ... ."

Tôi nhìn chiếc đồng hồ bạc sáng bóng một lúc. Và rồi tôi thu hết can đảm và mở miệng.

"Tôi không thích nó."

Khi sống với tư cách là Han Yi-gyeol, tôi chưa bao giờ quên Yoo Si-hyuk. Anh vẫn là ân nhân đã cứu rỗi và nuôi dưỡng tôi, đồng thời là người in sâu trong tâm trí tôi. Nếu anh ấy gặp nguy hiểm, tôi sẽ lao mình vào và cố gắng cứu anh ấy.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi muốn sống dưới sự kiểm soát của Yoo Si-hyuk như trước đây. Bởi vì Kwon Se-hyeon, người sống cuộc sống như vậy, đã chết. Bây giờ Yoo Si-hyuk không thể trói tôi lại và tôi cũng không cần phải bị Yoo Si-hyuk bắt.

Vì vậy, không cần phải bào chữa. Nếu bạn hỏi mối quan hệ của bạn với họ là gì, bạn có thể trả lời thành thật. Sẽ không có vấn đề gì nếu Yoo Si-hyuk không bị thuyết phục bởi câu trả lời.

"Gì?"

Yoo Si-hyuk nheo mắt lại.

Yoo Si-hyuk, đứng quay lưng về phía đèn phòng khách trong một căn phòng tối tăm, không có ánh sáng, không có cửa sổ, có một bóng đen trên mặt. Thay vì tránh mặt anh, anh đối mặt với nó và nói lại.

"Tôi không thích nó."

"Kwon Se-hyeon."

"Như ngài thấy đấy, Giám đốc, đây là một món đồ được giao phó bởi một người mà tôi biết rõ. Vì vậy... Chậc... !"

Một bàn tay to lớn ngay lập tức nắm lấy vai tôi và đẩy cơ thể tôi vào tường.

Lưng tôi đập mạnh vào tường và theo phản xạ tôi nuốt xuống một tiếng rên rỉ khi cơn đau lan xuống vai và lưng.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ