Giggigeek, biết rồi!
Một chiếc xe tải lấn chiếm vỉa hè không chút do dự đã tông vào cột điện thoại rồi dừng lại. Đám đông nhanh chóng đổ về vụ tai nạn xảy ra giữa đường.
"Vâng, mọi người... "Một người bị xe tải đâm!"
"Tôi nên làm gì đây? Ai đó hãy báo cáo đi!"
"Gọi xe cứu thương!"
Nhiều lời tuôn ra. Kwon Se-hyeon, người đang ngồi đó, không thể rời mắt khỏi Yeon Seon-woo, người đang nằm cách chiếc xe tải không xa.
"Ah... ... .」
Máu đỏ lan khắp cơ thể Yeon Seon-woo nằm trên sàn. Một lượng lớn máu chảy ra như bị ai đó làm đổ nước.
"cà phê đá... ... .」
Kwon Se-hyeon, toàn thân run rẩy, gần như không đứng dậy được. Kwon Se-hyeon, người đang bước đi loạng choạng như thể không còn sức ở chân, cuối cùng cũng bò về phía Yeon Seon-woo.
"Ồ, không, không..." ... .」
Mái tóc vàng óng ánh như mặt trời ướt đẫm máu đỏ. Ngay cả khuôn mặt trắng trẻo của anh ta cũng dính đầy máu đến mức khó có thể nhận ra.
Ngay cả trong khoảnh khắc ngắn ngủi khi liên lạc được với Yeon Seon-woo, tâm trí tôi vẫn liên tục suy sụp. Kwon Se-hyeon chạm vào má Yeon Seon-woo bằng bàn tay run rẩy và miệng anh nhếch lên trước nhiệt độ cơ thể lạnh đến đáng ngạc nhiên.
"Seonwoo, à, không, Sunwoo... ... .」
Mồ hôi lạnh chảy xuống cằm tôi. Kwon Se-hyeon liên tục vuốt mặt cô và gọi Yeon Seon-woo, thậm chí không thể ôm cô vì sợ cô bị ốm.
"Ờ... ... .」
Kwon Se-hyeon bật ra một tiếng kêu kìm nén trước thực tế khủng khiếp đang diễn ra trước mắt anh. Kwon Se-hyeon, người đang ngồi xuống và lau mặt cho Yeon Seon-woo không ngừng, nhìn lên với bàn tay đầy máu.
"Ai... ... .」
Ai đó giúp tôi. Xin hãy cứu đứa trẻ này.
Hai mắt tràn đầy nghiêm túc nhìn xung quanh. Anh thấy mọi người đang nhìn anh và Yeon Seon-woo với vẻ mặt sốc. Vô số lời họ nói ra khiến tâm trí tôi bối rối.
Ôi chúa ơi? Đó có phải là tất cả máu? Bạn chưa chết à? Khi nào xe cứu thương tới? Làm thế nào tôi có thể sống sót sau khi bị xe tải đâm? ... .
Mỗi từ trở thành một lưỡi dao sắc bén và cắt vào Kwon Se-hyeon. Tôi cảm thấy như mình vừa rơi vào giữa địa ngục.
Cảm giác bất lực tột độ đè nặng lên Kwon Se-hyeon. Nó nặng nề và đau đớn đến mức tôi thậm chí không thể thở bình thường được. Kwon Se-hyeon tiếp tục lẩm bẩm như một người điên.
"làm ơn làm ơn... ... .」
Bởi vì việc đó là ai không quan trọng... giúp tôi... ... .
Tiếng còi xe cứu thương vang lên từ xa. Cùng lúc đó, ai đó nắm lấy cánh tay của Kwon Se-hyun.
Đó là một lực yếu đến mức khó có thể nhận ra. Kwon Se-hyeon nhận ra bàn tay đang nắm lấy cánh tay mình đầy máu và nhanh chóng cúi đầu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!