Chương 472

1 0 0
                                    

Kwon Se-hyeon, người đang làm việc điên cuồng, tỉnh dậy sau khi xác nhận rằng đã quá nửa đêm.

"Chúng ta hãy đi nhanh lên."

"Đúng?"

Yeon Seon-woo, người đang ngồi trên ghế sofa với vẻ mặt có phần mê hoặc, ngẩng đầu lên khi nghe thấy từ đó.

"H-bây giờ à?"

"được rồi."

Khi Kwon Se-hyun mặc chiếc áo khoác vest treo trên ghế, Yeon Seon-woo, người nhận ra rằng đây không phải là điều anh vừa nói, đã do dự trước khi mở miệng.

"Ừ, anh trai. Bạn biết."

"Ờ."

"Tôi chỉ hỏi để đề phòng thôi."

"nói."

Kwon Se-hyeon ngạc nhiên nhìn anh, tự hỏi điều gì đã khiến anh bồn chồn với tính cách của mình đến vậy. Yeon Seon-woo, người đang bồn chồn mà không giao tiếp bằng mắt với Kwon Se-hyeon, hỏi với đôi má hơi ửng hồng.

"Bằng vũ lực... "Anh không mang chúng đi phải không?"

"Gì?"

"Tôi liên tục cầu xin bạn... "Vậy là cậu không ép tôi phải đưa cậu đi dù tôi không muốn à?"

Kwon Se-hyeon chớp mắt trước câu hỏi bất ngờ.

Tại sao đột nhiên anh lại như thế này? Trước đó, anh ấy có vẻ hào hứng với mọi thứ. Yeon Seon-woo, người đang phấn khích như thể có thể bay lên trời, trở nên rất cứng nhắc khi đang làm việc.

Có phải tôi không chú ý nhiều lắm không?

Để đưa Yeon Seon-woo về nhà mà Yoo Si-hyuk không hề hay biết, anh phải lặng lẽ đến cửa hàng trong giờ làm việc.

Tôi đang bận hoàn thành mọi việc trước phòng trường hợp tôi đi vắng. Vì vậy tôi đã để Yeon Seon-woo một mình.

Trước đó, Yeon Seon-woo đến văn phòng vào khoảng 6 giờ chiều, và bây giờ đã quá nửa đêm, vì vậy anh đã bị bỏ lại một mình mà không nói chuyện với ai trong gần 6 giờ.

Tôi hơi tiếc. Yeon Seon-woo cảm thấy kỳ lạ vì cô mời anh đến nhà mình và ít chú ý hơn những ngày khác.

"Điều đó có thể không? "Dường như bạn có đủ nhân cách tốt để lắng nghe mọi điều tôi yêu cầu phải không?"

「... "Đúng là anh đã lắng nghe mọi thứ, anh trai."

"Vậy là cậu không muốn đi à?"

"KHÔNG! Không phải vậy... ... .」

"Sau đó thì vấn đề là gì? "Anh phải giải thích cho tôi."

「... ... .」

Yeon Seon-woo, đôi tai giờ đã đỏ hoe, nói với đầu nghiêng sang một bên.

"chỉ... Lúc đầu thì tốt, nhưng càng nghĩ về nó thì... ... .」

"Bạn càng nghĩ về nó?"

"Mời đến nhà tôi... Vậy là em và anh ở một mình với nhau phải không? Ở nhà anh trai tôi."

「... ... ?」

Càng nghe những lời lắp bắp của Yeon Seon-woo, Kwon Se-hyeon càng bối rối.

"Đó là điều tự nhiên. "Nó giống như vậy khi tôi đến nhà bố mẹ bạn để xem ảnh vậy."

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ