102. Cái giá đẫm máu
Kali và Ellaha đồng thời ngẩng đầu lên và nhìn về cùng một chỗ. Mắt trái của Ellaha lấp lánh.
'Samael... ... .'
vừa chết Trái tim tôi đã bị đâm bởi thanh kiếm của Lilith. Đó là một tin vui trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay nhưng Ellaha vẫn mang một vẻ mặt u tối.
"Huh."
Carly cũng nhướng mày, không để ý lắm.
"Nó đã mất một khoảng thời gian tốt và chết. không tệ."
Bất chấp cái chết của chi gần cô nhất, đánh giá của Carly đủ ngắn gọn để tàn nhẫn. Carly, cười toe toét, bay lên không trung.
Khi Samael chết, vị trí của Cheonyeon được phát hiện. Biết rằng Cheon Cheon-yeon và Kwon Se-hyeon đang ở cùng nhau, Ella Ha thất thần đứng dậy, nhưng không thể di chuyển bình thường.
Trong khoảnh khắc đó, Carly biến mất. Với tốc độ này, rõ ràng là Carly, người đã đi tìm xác của Samael, sẽ lấy được Kwon Se-hyeon. Ellaha, người đang nheo mắt, cúi đầu xuống và một giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu cô.
"Tôi phải trả giá."
Chính Elohim đã theo dõi tất cả những điều này trong phòng làm việc.
"Tôi làm."
"... ... ."
Elohim đã phải trả giá cho việc gửi Kwon Se-hyeon và các đồng đội của anh ấy đến Hàn Quốc một mình. Nếu anh ta chịu trả giá một lần nữa... ... .
"Không có thời gian để lo lắng."
Elohim, người biết tất cả những suy nghĩ của Elaha, lại nói.
『Cho đến khi Kwon Se-hyeon đưa ra lựa chọn, bạn biết rằng chúng ta phải dẫn đầu bằng cách nào đó.』
Sau khi tiếp tục thuyết phục, cuối cùng Ellaha cũng đồng ý. Ngay khi anh ta gật đầu, anh ta cảm thấy những hạn chế trên cơ thể mình nhẹ đi một chút, như thể Elohim đã phải trả giá ngay lập tức.
Elaha khẽ thở dài và thay đổi hình dạng của thanh kiếm mà cô ấy đang cầm. Ánh sáng trắng thuần khiết biến thành một cây cung dài thay vì một thanh kiếm.
Ellaha giương cung và kéo dây. Sau đó, một mũi tên làm bằng ánh sáng trắng tinh khiết xuất hiện trên tấm phản đối trống rỗng. Ellaha kéo hết dây cung và bắn một mũi tên lên trời.
Paat, mũi tên bay đến cuối bầu trời chẳng mấy chốc đã lan rộng ánh sáng trắng tinh khiết. Tất cả những đám mây đen màu đỏ bao phủ bầu trời đều bị xua đuổi, và bụi mù mịt trên mặt đất cũng biến mất gọn gàng.
"Ờ, ừm... ... ."
"Gì? ư... ... ."
Những người sống sót lần lượt bắt đầu tỉnh lại, đón nhận ánh sáng trắng tinh khiết rơi xuống từ bầu trời như những bông tuyết.
Min Ah-rin, Fox, Kim Woo-jin, Woo Seo-hyeok và Kwon Jeong-han, những người được Ellaha bảo vệ, đều đã tỉnh dậy an toàn. Không chỉ các thành viên trong nhóm của Kwon Se-hyun, mà cả Hong Xia, Lee Joo-ha, Choi Mi-jin và Lee Su-jin, những người đã ngã xuống cùng với các thành viên bang hội, đã tỉnh dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
Viễn tưởngTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!