Chương 443

0 0 0
                                    

Sau khi giặt và mặc quần áo đã chuẩn bị sẵn và đợi một lúc, cánh cửa đóng chặt mở ra và Ben cùng Yoo Si-hyuk bước vào.

"Ồ, ông Han Yi-gyeol."

Ben bước vào phòng với thái độ thoải mái, nhìn tôi và nói với vẻ ngạc nhiên.

"Hơn bạn nghĩ... Bạn cảm thấy khá khỏe chứ?"

Bất chấp mọi hỗn loạn vào lúc bình minh, tôi vẫn ổn. Rõ ràng Ben đã mong đợi tôi sẽ bị Yoo Si-hyuk đánh đập và giam dưới tầng hầm.

Nhưng. Ngay cả khi anh ta là một đối thủ đáng ngờ, Choi Ki-tae là người đứng đầu đội vệ sĩ luôn sát cánh cùng Yoo Si-hyuk, và vì Choi Ki-tae dẫn đầu đội của anh ta đi tìm tôi nên tôi không thể không nghĩ rằng hậu quả sẽ xảy ra. sẽ lớn đến thế

"Đừng kéo dài những lời không cần thiết, hãy làm những gì bạn cần làm và rời khỏi đây."

Yoo Si-hyuk, người đang đứng đằng sau Ben, nói một lời và dựa vào tường. Tôi hơi sửng sốt trước cảnh tượng đó.

Cái gì, Yoo Si-hyuk đang cố gắng ở trong phòng trong khi Ben ở đó à? bạn muốn do thám? Giống như tôi, Ben cười ngượng nghịu, trông có vẻ xấu hổ.

"Giám đốc, ngài có muốn xem quá trình điều trị không?"

"Im đi và hoàn thành trong 10 phút rồi rời đi."

Nhận thấy tâm trạng của Yoo Si-hyuk trở nên gay gắt gấp đôi bình thường, Ben nhún vai như thể không nhịn được và đặt chiếc túi đang mang xuống.

Sau khi được Ben chữa trị trước mặt Yoo Si-hyuk, tôi thở dài trước bầu không khí nặng nề đè nặng lên vai mình.

'Tôi có rất nhiều điều để nói với Ben về mèo.'

Bạn đã mang con mèo đi cẩn thận chưa và bạn đã để nó ở đâu? Có rất nhiều điều để hỏi và thắc mắc, nhưng khi Yoo Si-hyeok đang theo dõi, tôi thậm chí không thể nói ra tiếng 'đi' của con mèo.

"Vết thương hiện tại gần như đã lành rồi, không cần điều trị thêm nữa."

Sau khi khám lần lượt vùng trán và vai, Ben chỉ bôi một loại thuốc đơn giản và kết thúc quá trình điều trị. Quá trình hồi phục của tôi rất tốt và vì đã bị thương được vài ngày nên tôi không cần điều trị thêm.

"Trán không sao vì mới bị cắt nhưng vai sẽ có sẹo."

"Nó không quan trọng."

vết sẹo Ngay cả cơ thể sạch sẽ của Han Yi-gyeol cũng có vết sẹo. Những vết sẹo để lại trên cơ thể không thể xóa bỏ ngay cả bằng khả năng chữa lành của người chữa lành.

'... Min Ah-rin sẽ buồn khi nhìn thấy nó.'

Nhìn vào vết thương của mình, tôi nhớ đến khuôn mặt của Min Ah-rin, người đã đối xử với tôi với khuôn mặt còn đau đớn hơn cả tôi. Với trái tim cay đắng, tôi cởi chiếc áo sơ mi ra khỏi vai và cài lại nút.

"Tuyệt vời, anh Han Yi-gyeol."

Sau khi sắp xếp túi xách của mình, Ben liếc nhìn Yoo Si-hyeok một lúc rồi hắng giọng và mở miệng.

"Nếu có thể, tôi muốn rời đi một cách lặng lẽ... Dù tôi có nghĩ về điều đó bao nhiêu đi chăng nữa, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cho họ biết ngay lập tức ".

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ