Chương 449

1 0 0
                                    

113. Màu 2

Tôi sẽ chăm sóc bạn nếu bạn không đạt được con số 5.000, vì vậy nếu tôi thấy bạn ăn hộp cơm trưa chết tiệt ở cửa hàng tiện lợi đó một lần nữa, tôi sẽ đá bạn, Sehyun.

Ngay cả trong tâm trí say xỉn, mơ hồ của tôi, lời cảnh báo của Yoo Si-hyuk vẫn khắc sâu trong tâm trí tôi. Kwon Se-hyeon ôm cái đầu đang nhức nhối vì say rượu và phát ra âm thanh rên rỉ.

"Cuối cùng, cậu gây ra mớ hỗn độn này chỉ vì khó chịu với hộp cơm trưa ở cửa hàng tiện lợi...? ... .」

Yoo Si-hyuk, người đã khiến Kwon Se-hyun chi 80 triệu won để ngăn anh ta ăn hộp cơm trưa ở cửa hàng tiện lợi, giờ đã rất sợ hãi.

Việc suy nghĩ ăn gì mỗi ngày cũng là một công việc. Có vấn đề gì với hộp cơm trưa ở cửa hàng tiện lợi?

Đó là khoảng thời gian tôi càu nhàu những lời than thở rằng tôi không bao giờ có thể thốt ra trước mặt Yoo Si-hyuk.

"Sếp Kwon!"

Bùm, Kim Yoo-kyung đá vào cửa văn phòng tổng thống mà không gõ cửa. Kwon Se-hyeon, người vốn đã say khướt, cau mày không thương tiếc trước tiếng động lớn đó.

"Nó là gì?"

"Ai đó từ trụ sở chính... ... !」

"Tại trụ sở?"

"Đúng. Nhưng điều này... Ha, tự mình xem thì nhanh hơn là để tôi giải thích, cậu xuống tầng một đi."

Kim Yu-kyung cũng chạm vào trán với vẻ mặt đau đớn không kém gì Kwon Se-hyeon.

Kim Yu-kyung, người luôn hoài nghi và thẳng thừng như Kwon Se-hyun trong mọi việc, đã phản ứng như vậy. Kwon Se-hyun, người nhận ra rằng có điều gì đó bất thường đã xảy ra, ngay lập tức đứng dậy.

Kwon Se-hyun, người đi xuống tầng một cùng với Kim Yu-kyung, đã tìm thấy các nhân viên đang tập trung ở lối vào tòa nhà. Khi đi ngang qua những người nhân viên đang thì thầm để đến lối vào tòa nhà, tôi nhìn thấy một chiếc ô tô màu đen và một người đàn ông mặc vest đứng cạnh đó.

「CEO Sehyun Kwon.」

Người đàn ông đó là người mà Kwon Se-hyun biết rõ. Một người đàn ông là một trong những thư ký hỗ trợ Yoo Si-hyuk chào Kwon Se-hyeon một cách lịch sự rồi nói.

"Tôi ghé qua một lúc theo lệnh của giám đốc."

"Đúng?"

"Lấy nó."

Dần dần. Cô thư ký đưa thứ cô đang cầm trên tay cho Kwon Se-hyeon. Chỉ sau khi Kwon Se-hyeon nhận được nó, anh mới nhận ra đó là chìa khóa ô tô.

Tại sao đột nhiên lại đưa chìa khóa xe cho tôi? Đôi mắt ngơ ngác của Kwon Se-hyeon lập tức hướng về chiếc sedan màu đen phía sau thư ký. không đời nào... ... .

"Đây là món quà của giám đốc dành cho CEO Se-Hyeon Kwon."

"Cái gì, không, chờ đã... ... .」

"Tôi đã giao nó cho bạn rồi, nên tôi đi ngay đây."

Cô thư ký giao chìa khóa xe rời đi không chút tiếc nuối, như thể cô đã làm xong phần việc của mình. Kwon Se-hyeon, người đã nhận xe từ Yoo Si-hyuk mà không có thời gian để từ chối, giơ chìa khóa xe lên và thở phào nhẹ nhõm.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ