Chương 551

0 0 0
                                    

Xa xa, một con mèo đen đang bước đi nhẹ nhàng.

Yoo Si-hyuk, người đang lặng lẽ đi theo con mèo, nheo mắt nhìn những con hẻm dài vô tận trông giống như một mê cung.

Tôi đã đi lang thang ở đây hơn 10 phút và không thể nào gần đó lại có một con hẻm rộng và sâu như vậy được.

Chưa dừng lại ở đó, tầm nhìn của tôi ngày càng mờ đi, như có sương mù.

"... ... ."

Khi Yoo Si-hyuk dừng bước, cảm thấy ngày càng xa rời thực tế, con mèo đi phía trước nhận ra nó như một bóng ma và kêu meo meo ầm ĩ.

Ừm!

Yoo Si-hyuk, người nhướn mày trước hành động của con mèo như thể thúc giục anh ta nhanh chóng đi theo, bắt đầu đi theo lần nữa.

Dù sao thì mọi thứ đều bị bao phủ trong sương mù trắng xóa nên không có đường quay lại. Đó là khoảnh khắc tôi tiếp tục bước đi với suy nghĩ xem mình có thể đi được bao xa.

Hừ.

Tầm nhìn của tôi trở nên mờ đi, và ngay sau đó một luồng không khí khác so với trước đó lướt qua chóp mũi tôi.

Yoo Si-hyuk ngẩng đầu lên, trán hơi choáng váng và nhận ra khung cảnh xung quanh mình đã thay đổi. Con hẻm mà anh lang thang đã biến mất và một khu rừng đã trải rộng.

"dưới... ... ."

Anh ta nhếch khóe miệng lên và thở ra một hơi bực tức.

Mặc dù trong đời tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người tỉnh táo nhưng không gì có thể so sánh được với tình huống phi thực tế này.

'Có nhiều mức độ điên rồ.'

Việc gửi Kwon Se-hyun có thực sự tạo ra vấn đề ở đâu đó trong đầu tôi không?

Tôi không biết tại sao ngay từ đầu tôi lại đi theo con mèo. Đó là điều mà một Yoo Si-hyuk bình thường sẽ không bao giờ làm.

Bây giờ tôi có nên quay lại hay nên tiếp tục theo dõi con mèo là nguyên nhân của hành vi điên rồ này? Đó là lúc Yoo Si-hyuk đang đứng giữa rừng và đánh giá.

Với tiếng xào xạc và rung chuyển của bụi cây, ai đó đột nhiên xuất hiện từ phía sau cái cây rậm rạp bên trái. Yoo Si-hyuk nheo mắt nhìn In-young, người đột nhiên xuất hiện mà không hề tỏ ra nổi tiếng.

"Hừ... ... ."

Người còn lại thở hồng hộc dựa vào gốc cây. Một khuôn mặt nhợt nhạt lộ ra bên dưới mái tóc đen bù xù.

Yeon Seon-woo, người đã theo con mèo đến tận đây, mở to mắt khi nhìn thấy khu rừng đột nhiên xuất hiện và Yoo Si-hyuk đang đứng trong đó.

'Gì? Tại sao trên trái đất lại có một khu rừng ở một nơi như thế này? Hơn nữa, anh chàng đó... ... .'

Yeon Seon-woo đi theo con mèo vào con hẻm giữa Yoo Si-hyuk và biệt thự của cô ấy và lang thang một lúc.

Trong khi đó, làn khói trắng giống như sương mù buổi sáng bắt đầu dần dần dâng lên xung quanh tôi, và đến một lúc nào đó, tôi tỉnh lại và thấy mình đang ở trong một khu rừng như thế này.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ