Chương 515

1 0 0
                                    

"ha... ... ."

Trước đó là biệt thự của Yoo Si-hyuk, lần này là biệt thự của Yeon Seon-woo.

Tôi tình cờ đến nhà Yoo Si-hyuk và nhà Yeon Seon-woo luân phiên trong vài ngày qua và tôi không thể che giấu cảm xúc phức tạp của mình.

'Tôi đã nghĩ Yeon Seon-woo sẽ không bao giờ đến tìm tôi nữa vì tôi đã nói điều gì đó gần như buộc tôi phải quên Kwon Se-hyun.'

Đúng là điều đó đã khiến Yeon Seon-woo tổn thương rất nhiều. Không đời nào có thể dễ dàng chấp nhận sự thật rằng người mà bạn hy sinh mạng sống để cứu đã chết.

Nhưng... Nhưng tôi không thể để anh ấy sống dưới cái bóng chết chóc của tôi được. Anh ấy đã bị tổn thương vì tôi và phải nằm viện một thời gian dài, nhưng thật kinh khủng khi phải sống quãng đời còn lại trong sự thương xót của một người đã chết.

'Nếu tôi có thể bảo vệ Yeon Seon-woo, tôi đã nói sự thật... ... .'

Tôi là người sẽ ra đi, còn Yeon Seon-woo sẽ phải sống một cuộc sống không có tôi. Trong tình huống như vậy, việc khiến đứa trẻ bối rối khi nói với nó rằng tôi đã sống sót trở về lại càng vô trách nhiệm hơn.

Đó là lý do tại sao anh ta cố tình đối xử không tốt với Yeon Seon-woo... Tuy nhiên, Yeon Seon-woo, người không hề bị lay động, lại cảm thấy xấu hổ.

Khi tôi thầm thở dài, Cheon Cheon-yeon, người đang theo sau tôi, hạ giọng xuống để Yeon Seon-woo không thể nghe thấy.

"Han Yi-gyeol. "Bạn định làm gì?"

Bây giờ tôi đã ở đây, tôi được hỏi liệu tôi có ý định lấy lại Abyss không. Tôi ước mình có thể làm được điều đó, nhưng tôi không biết liệu điều đó có thực sự khả thi hay không.

"Tôi đoán tôi sẽ phải xem tình hình trước để tìm hiểu."

Khi tôi gặp lại Yeon Seon-woo, cô ấy đã bị tôi ám ảnh quá mức. Nếu tôi hỏi Yeon Seon-woo về cuốn sách tôi thường đọc thì không đời nào cô ấy sẽ đưa nó cho tôi.

Khi băng qua khu vườn và bước vào biệt thự, tôi thấy mình đang ở trong một phòng khách yên tĩnh. Khi tôi nhìn xung quanh, Yeon Seon-woo vô tình mở miệng.

"Không có ai cả."

"... ... ."

Khi tôi thắc mắc tại sao nó lại yên tĩnh đến vậy, tôi không thể nhìn thấy ai, kể cả Yeon Seo-yoon.

'À, điều này càng khiến mình lo lắng hơn.'

Tôi không biết liệu anh ấy chỉ tình cờ ra ngoài hay Yeon Seon-woo đã định rời khỏi biệt thự. Yeon Seon-woo nói, quay lại nhìn tôi khi tôi nuốt nước bọt khô khốc.

"Bạn đang theo dõi. "Hai người bên cạnh xin hãy đợi ở đây một lát."

Cheon Cheon-yeon và Ha Tae-heon nhìn tôi như thể hỏi tôi sắp làm gì. Sau khi suy nghĩ một lúc, tôi cầu xin sự hiểu biết.

"Tôi sẽ quay lại."

Để thực sự tìm ra mục đích của Yeon Seon-woo là gì, có vẻ tốt hơn là cả hai nên trò chuyện trong một khung cảnh riêng.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ