- Thực ra tôi đã biết trước rồi.
Những lời của Yeon Seon-woo cứ lởn vởn trong tâm trí tôi.
-Để tìm hiểu rõ hơn, tôi đã nhờ Yeon Seo-yoon một việc... ... .
Sau đó tôi mới nhớ đến Yeon Seo-yoon, người vừa trở về từ Hoa Kỳ, phàn nàn rằng cô ấy đang bận làm việc cho Yeon Seon-woo. Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là một yêu cầu để tìm hiểu về bản thân mình.
Từ khi nào Yeon Seon-woo và Yeon Seo-yoon biết về Kwon Se-hyeon và Yoo Si-hyuk? Bạn biết được bao nhiêu?
Kwon Se-hyeon chạm tay vào trán khi suy nghĩ của anh trở nên phức tạp. Từ sáng hôm qua, khi tình cờ gặp Yeon Seon-woo trước cửa hàng, đến giờ tôi không thể ngủ được nên đầu óc không hoạt động bình thường.
-Anh thật sự cho rằng đứa trẻ đó ở bên cạnh anh mà không biết gì sao?
Đây là những gì Yoo Si-hyuk nói với Kwon Se-hyeon, người phàn nàn rằng Yeon Seon-woo là một đứa trẻ không liên quan gì.
Không giống như Kwon Se-hyeon, người giả vờ không nhận thấy sự thật hiển nhiên trong khi phớt lờ thực tế, Yoo Si-hyuk đã nắm bắt chính xác toàn bộ tình huống.
Kể từ thời điểm Kwon Se-hyeon nằm dưới sự kiểm soát của Yoo Si-hyuk, anh đã rơi vào tình thế không thể có được bất cứ thứ gì.
Có lẽ Yeon Seon-woo đã phát hiện ra chủ sở hữu tòa nhà là người khác khi đang tìm kiếm thông tin về Dice. Đương nhiên, bạn chắc hẳn tò mò về Kwon Se-hyun. Vì vậy, sau đó tôi sẽ tìm kiếm thông tin về Kwon Se-hyeon.
Lúc đầu, bạn có thể không có ý định đi sâu đến thế. Tôi đoán họ chỉ muốn kiểm tra thông tin cá nhân ngắn gọn của Kwon Se-hyun. Nhưng dù tôi có tìm kiếm bao nhiêu đi chăng nữa, tôi cũng không thể tìm thấy gì cả... Đó là lý do tại sao anh ấy nhờ đến sự giúp đỡ từ Yeon Seo-yoon, người lớn tuổi hơn Yeon Seon-woo và thường xuyên tiếp xúc với gia đình, để cô ấy có thể nỗ lực hơn một chút.
Kwon Se-hyun không thể đoán được Yeon Seo-yoon đã phát hiện ra bao nhiêu, nhưng ít nhất cô biết chắc chắn rằng Kwon Se-hyeon thuộc về Yoo Si-hyuk. Ngoài ra, đây là tình huống mà bạn không thể tự mình thoát ra được.
- Dù một đứa trẻ ngây thơ như tôi, sống trong một gia đình chính trị, có hành động đến đâu thì cũng đạt được điều đó.
- Bằng cách nào đó tôi sẽ đưa anh ra khỏi đó... ... !
Trong đầu tôi đang nhức nhối, giọng của Yoo Si-hyuk và giọng của Yeon Seon-woo luân phiên vang lên. Đó là lúc Kwon Se-hyeon ấn vào thái dương, trông có vẻ mệt mỏi.
thông minh.
Cánh cửa văn phòng bị gõ và Go Dong-ju xuất hiện.
"Này anh trai."
"Ờ, có chuyện gì vậy?"
Kwon Se-hyeon ngẩng đầu lên và chào Ko Dong-ju với vẻ mặt thờ ơ. Go Dong-ju, người ngập ngừng bước vào văn phòng, mở miệng với vẻ mặt xấu hổ.
"Chà, một nhóm khách vừa đến."
"Nhóm khách?"
"Những vị khách đó có chút... ... .」
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasíaTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!