Chương 513

1 0 0
                                    

129. Cầu xin

Ha Tae-heon, người nhận ra rằng mình đang bị cuốn vào sự khiêu khích của Yoo Si-hyuk, tặc lưỡi và nhìn lại tôi.

Tôi cau mày và trừng mắt nhìn Yoo Si-hyuk. Cơn giận sôi sục trong lòng.

'Lại như thế này... ... .'

Việc Yoo Si-hyuk rút súng ra thực sự không thành vấn đề.

Anh ta không những không thực sự rút súng ra bắn tôi mà nếu làm vậy sẽ bắn trúng vùng không nguy hiểm đến tính mạng.

Mục đích thực sự của Yoo Si-hyuk là khiến Ha Tae-heon tấn công anh ta.

'Bởi vì đó là cách tôi lắc.'

Cho dù thời gian có trôi qua bao lâu và hình dáng bên ngoài của chúng ta có thay đổi thế nào thì bản năng sâu xa của chúng ta vẫn không thay đổi.

Được nuôi dưỡng để ưu tiên sự an toàn của Yoo Si-hyuk và bảo vệ anh ấy trong mọi tình huống, tôi không thể không cảm thấy kích động trong tình huống tương tự vừa rồi.

'Bạn đã hiểu đúng.'

Tôi nuốt xuống tiếng thở dài dâng lên tận cổ họng và mỉm cười cay đắng.

Tôi là người duy nhất ở đây biết rõ về Yoo Si-hyuk nên lẽ ra tôi phải đoán điều này từ lâu rồi. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho Ha Tae-heon, người đã hết lòng bảo vệ tôi.

"Được rồi."

Tôi thậm chí không thể đoán được Yoo Si-hyuk sẽ làm gì khác nếu tôi từ chối ở đây.

Một điều chắc chắn là, do bản tính bướng bỉnh muốn đạt được thứ mình muốn nên rõ ràng là anh ấy sẽ khiêu khích tôi hết lần này đến lần khác, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc bị tổn thương về thể xác.

Anh đứng dậy, nhìn xuống Yoo Si-hyuk và nói tiếp.

"Nhưng tôi không có ý định ở lại đây. 10 phút. Sau đó, tôi sẽ lấy tài liệu của Choi Ki-tae và rời đi."

Tôi chuyển sự chú ý sang Ha Tae-heon.

Ha Tae-heon, người nhận thấy tôi đang cảm thấy có lỗi, nhẹ lắc đầu như thể đó không phải lỗi của bạn. Đúng hơn là Ha Tae-heon có vẻ mặt nặng nề giống tôi, như thể anh ấy nghĩ mình đã làm sai.

"Tôi sẽ quay lại một chút."

"được rồi."

Dù sao, ngay cả khi tôi vào phòng, Ha Tae-heon sẽ có thể nghe thấy cuộc trò chuyện giữa tôi và Yoo Si-hyuk, nên tôi không phải lo lắng về điều gì khác.

Ha Tae-heon, người chạm nhẹ vào má tôi khi tôi mỉm cười, ngoan ngoãn lùi lại. Tôi nói với Yoo Si-hyuk, người vẫn ngồi im lặng quan sát chúng tôi cho đến lúc đó.

"Chúng ta hãy đi đến phòng của bạn."

Yoo Si-hyuk chậm rãi chớp mắt như thể có điều gì muốn nói, rồi đứng dậy đi theo tôi.

Căn phòng mà Yoo Si-hyuk hướng tới chính là căn phòng mà tôi đã bị nhốt cách đây không lâu. Có vẻ như anh ta đã cố tình chọn căn phòng xa phòng khách nhất.

Ngọt.

Khi tôi bước vào phòng, Yoo Si-hyuk đóng cửa lại và đứng trước mặt tôi.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ