Chương 430

1 0 0
                                    

Yoo Si-hyeok, người đã nhìn chằm chằm vào Kwon Se-hyeon, người đang cúi sát xuống sàn và cầu xin sự tha thứ, cuối cùng cũng lên tiếng.

"Anh sẽ không vi phạm mệnh lệnh nữa chứ?"

"... ... Đúng."

"Bạn phải bảo vệ những lời đó."

Yoo Si-hyuk mỉm cười và ném khẩu súng lục mà anh ta đang cầm. Tak, khẩu súng lục rơi trước mặt tôi tỏa sáng trong ánh đèn huỳnh quang trắng tinh khiết.

"Giữ nó bằng một tay."

Khi lệnh của Yoo Si-hyeok được đưa ra, bàn tay đang ấn vào lưng Kwon Se-hyeon đã rơi xuống. Kwon Se-hyun, người đang từ từ nâng phần trên cơ thể lên, vươn tay phải ra và chộp lấy khẩu súng lục.

Yoo Si-hyeok, người đang nhàn nhã quan sát cảnh tượng, tiếp tục.

"Bắn."

"Ai... ... ."

"Đó là ai?"

Yoo Si-hyeok ra hiệu cho Park Seok-jae, người đang nằm trước mặt Kwon Se-hyun. Kwon Se-hyeon cảm thấy máu chảy khắp người cùng với cảm giác ớn lạnh.

Park Seok-jae, người đầy máu, không tỉnh dậy ngay cả khi giọng nói của Yoo Si-hyuk, có lẽ đã bất tỉnh trong lúc đó. Tay cầm súng của Kwon Se-hyun run đến mức rõ ràng.

"Ngươi đã nói sẽ không bao giờ trái lệnh nữa?"

Yoo Si-hyuk nhếch mép cười, chống cằm chờ đợi sự lựa chọn của Kwon Se-hyun.

Kwon Se-hyeon, người đang nhìn chằm chằm vào khẩu súng trong sự kinh ngạc, đã giơ tay lên ngay sau đó. Khẩu súng chĩa vào Park Seok-jae.

Toàn thân tôi ướt đẫm mồ hôi lạnh. Đôi tay lạnh giá của anh run rẩy không vững, như thể anh sẽ bắn trượt khẩu súng hạng nặng bất cứ lúc nào.

"Bạn cần phải bình tĩnh."

Tầm nhìn của tôi cứ mờ đi, như thể tâm trí tôi sẽ ngừng hoạt động bất cứ lúc nào. Cơ thể của anh ấy, người hầu như không thể tồn tại trong ba ngày dưới nước, đã đạt đến giới hạn, nhưng Kwon Se-hyeon đã cắn lưỡi và cố gắng tỉnh lại.

Chỉ có một cơ hội. Kwon Se-hyun bình tĩnh nhắm vào mục tiêu. Nhận ra mục tiêu của mình, Yoo Si-hyeok mỉm cười.

Bang, cò được kéo và một tiếng súng đinh tai vang lên. Pak, cùng lúc đó, những giọt máu chảy ra từ cẳng tay của Park Seok-jae đang nằm nghiêng và chảy xuống sàn.

"haha... ... ."

Khi bị một viên đạn xuyên qua, Kwon Se-hyeon, người đã bắn trúng chính xác cẳng tay an toàn nhất, thở ra một hơi mà anh ấy đã cố gắng kìm nén và bỏ tay cầm súng xuống.

"Loại tóc đẹp này cuộn rất tốt."

"Huh... lỗ hổng... ... .」

Đây là lần đầu tiên anh ta bắn súng lục bằng một tay, và anh ta đã thành công bất chấp tình trạng tồi tệ nhất của mình. Ngay khi tôi nhận ra điều đó, sự căng thẳng của tôi đã giảm bớt và một sự mệt mỏi khủng khiếp ập đến với tôi.

"Chà, chúng ta hãy làm điều này cho ngày hôm nay. Hãy lấy nó và đối xử với nó đàng hoàng."

Yoo Si-hyeok hài lòng nhìn Kwon Se-hyeon đang kiệt sức và ra lệnh. Các thuộc hạ đang đợi kéo Park Seok-jae ra ngoài. Khi Park Seok-jae bị kéo ra khỏi cửa, máu chảy dọc người anh và tạo thành một đường trên sàn.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ