Chương 514

0 0 0
                                    

Tôi hiểu ý nghĩa những lời của Yoo Si-hyuk mà không gặp khó khăn gì.

Thành thật mà nói... Tôi cũng có suy nghĩ tương tự như Yoo Si-hyuk. Bởi vì nó thực sự đã xảy ra.

"Những gì anh nói là đúng, thưa Giám đốc."

Tôi không thể phủ nhận lời nói của Yoo Si-hyuk rằng nếu tôi yêu thì người đầu tiên tôi yêu phải là chính mình.

Đêm hè năm ấy, mưa trút xuống như trút nước nhấn chìm căn phòng bán hầm. Tôi đã gặp Yoo Si-hyuk trong địa ngục đẫm máu.

Dù đã rất lâu rồi, tôi vẫn nhớ rõ bàn tay trắng trẻo và sạch sẽ mà anh ấy đã đưa ra. Bất kể mục đích là gì, bàn tay đầy máu bẩn được tự do đưa ra cho tôi là sự cứu rỗi duy nhất được trao cho tôi ngày hôm đó.

Không quan trọng Yoo Si-hyuk có tàn nhẫn đến thế nào và gây ra cho tôi bao nhiêu đau đớn.

Anh ấy là vị cứu tinh duy nhất của tôi, người mà tôi xứng đáng được bảo vệ và là một người trưởng thành mà tôi thực sự ngưỡng mộ.

Từ nhỏ đến lớn, cuộc đời tôi tràn ngập Yoo Si-hyuk. Tôi mù quáng đi theo anh và cố gắng hết sức vì không muốn bị ghét bỏ.

Tất cả những điều đó không hề là những hành động sinh ra từ những cảm xúc thông thường. Vâng, đó là... ... .

"Anh yêu em."

Đó là tình yêu. Nó vụng về và khác xa với bình thường, nhưng... Tuy nhiên, tình yêu vẫn là tình yêu.

Khi nghe câu trả lời, khóe miệng Yoo Si-hyuk từ từ hạ xuống. Anh ấy đối mặt với Yoo Si-hyuk, người đã biến mất nụ cười và tiếp tục.

"Lúc đó tôi đã không nhận ra điều đó. "Như ông biết đấy, Giám đốc, tôi chưa bao giờ biết đến những cảm xúc như vậy."

Tôi cảm thấy dễ chịu khi Yoo Si-hyuk thậm chí liếc nhìn tôi, nhưng khi anh ấy chạm vào tôi, tôi không thể tập trung suốt cả ngày.

Tôi ghét mùi nước hoa phụ nữ xa lạ trên người anh ấy, và khoảnh khắc tôi đứng trước phòng VIP ở câu lạc bộ chờ anh ấy bước ra thật kinh khủng.

Tôi coi Yoo Si-hyuk như gia đình của mình và tôi yêu anh ấy nhiều hơn thế. Bất cứ khi nào anh ấy không để ý đến tôi, tôi lại ghen tị đến mức khiến tôi đau đầu.

"Sau này tôi mới biết."

"... ... ."

"Bây giờ nó chẳng còn ý nghĩa gì nữa."

Chẳng có gì thay đổi cả, nó vẫn như xưa và nay.

Ngay cả khi lúc đó tôi biết cảm giác mình có là tình yêu thì cũng không đời nào tôi dám thú nhận điều đó với Yoo Si-hyuk. Bây giờ mọi thứ đã kết thúc, nó lại càng ít ý nghĩa hơn.

Tôi thở ra một hơi đầy tiếc nuối và nhìn lên. Yoo Si-hyuk đứng nhìn tôi với vẻ mặt nghiêm nghị và không trả lời.

"Xin lỗi. "Anh ấy đột nhiên nói điều gì đó như thế này."

Điều gì sẽ xảy ra nếu tình cảm của Yoo Si-hyuk dành cho tôi không chỉ là nỗi ám ảnh và tình cảm dai dẳng... Ngay cả khi bạn có những cảm xúc giống như tôi trước đây, tôi cũng không thể làm gì cho bạn.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ