125. Quyết định không thể thay đổi
Khi tôi đóng cửa lại và đối mặt với Ko Dong-ju đang bước vào phòng, tâm trí tôi trở nên bối rối.
Tại sao Go Dong-ju lại đột nhiên đến đây? Yoo Si-hyuk có mang nó đến đây không? Bạn có cho tôi gặp bạn không? Tại sao? Dù sao thì hiện tại tôi không giống Kwon Se-hyun nên điều đó cũng chẳng ích gì.
Tôi không biết tại sao Yoo Si-hyuk lại cho phép anh gặp Ko Dong-ju. Khi tôi đang lưỡng lự vì xấu hổ, Go Dong-ju cười ngượng nghịu.
"Ừm. Vì vậy, tôi... ... ."
Khi tôi nhìn thấy Go Dong-ju cẩn thận bước về phía tôi trong khi hắng giọng, mọi suy nghĩ của tôi đều dừng lại.
Tôi vừa nhìn thấy gì thế? Tại sao... ... .
'Tại sao chân... Bạn có đang đi khập khiễng không?
Một cảm giác đáng lo ngại tràn qua tôi như một làn sóng. Cảm thấy nổi da gà, tôi vội vàng kiểm tra tình trạng của Go Dong-ju.
Không có gì lạ khi đôi chân mặc quần vest đen. Nếu mà cứ bước một bước mà gầy như thế thì chắc hẳn bạn đã bị gãy xương hoặc ít nhất là phải băng bó.
"... ... ."
Dù tôi có xem nó bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng không có gì thay đổi.
Khi Go Dong-ju nhận ra mình đã mất một chân, anh không còn khả năng suy nghĩ lý trí nữa. Tôi nghẹt thở như thể có ai đó đang dùng tay bóp cổ tôi.
"chân... ... ."
Sau khi cắn môi mấy lần, cuối cùng tôi cũng thốt ra được lời. Giọng tôi trầm và khàn đến mức khó nghe.
"Tại sao, chân... ... ."
Dù đã hỏi nhưng tôi không thể từ bỏ hy vọng. Có lẽ tôi đã vội vàng trong phán đoán và hiểu lầm. Vấn đề đi khập khiễng chỉ là bạn bị bong gân chân thôi... Bởi vì nó có thể là một cái gì đó như thế.
Tim tôi đập rất nhanh. Tôi lo lắng chưa đầy 10 giây đến nỗi miệng tôi khô khốc.
"Ah... ... ."
Go Dong-ju, người đang nhìn tôi với vẻ lo lắng rằng tôi có thể không thoải mái với chuyến thăm của mình, chớp mắt một lúc trước những lời tôi nói ngắn gọn, rồi mỉm cười lặng lẽ và cay đắng.
Đó là câu trả lời. Một cơn đau khủng khiếp tỏa ra từ ngực tôi. Tôi không thể nhịn được nữa và lấy hai tay che mặt lại.
Nếu Yoo Si-hyuk gọi Go Dong-ju đến để làm tôi đau lòng thì anh ấy đã thành công rồi. Cái bóng của quá khứ mà tôi vừa quên mất đang cố nuốt chửng tôi lần nữa.
Tôi biết mình không nên khoe khoang là Kwon Se-hyeon với Go Dong-ju vì tôi giống Han Yi-gyeol, nhưng tôi không thể chịu đựng được.
"anh trai."
Chính lúc đó.
Một bàn tay ấm áp nắm lấy vai tôi. Go Dong-ju, người giữ chặt vai tôi, hỏi với giọng run run và ướt át.
"Anh có thực sự là anh trai của tôi không?"
"... ... ."
"Anh trai... "Đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!