"cáo!"
Tôi hầu như không đứng dậy và khóc thành tiếng. Xung quanh quá tối với những đám mây đen và bụi bao phủ cả bầu trời.
"Ông Min Ah-rin! Kwon Jeong-han!"
Các thành viên trong nhóm đã ở bên cạnh tôi cho đến lúc này đã bị phân tán trong một cuộc tấn công duy nhất từ Kali. Tôi vội vàng bước tới, mồ hôi nhễ nhại, nhưng thứ duy nhất tôi có thể tìm thấy trên đầu ngón chân mình là một xác chết.
Tim tôi thắt lại vì sợ hãi hơn bao giờ hết. Mọi người hãy bình an nhé. Có rất nhiều xác chết, và nếu một thành viên trong nhóm của chúng tôi nằm trong số đó... ... .
"Thiên thần Yeon... Ha Tae Heon... !"
Cheon Cheon-yeon và Ha Tae-heon, những người đã tự mình giết Samael, cũng vô hình, vì vậy tôi càng lo lắng hơn. Sử dụng chút sức lực còn lại của Han Yi-gyeol, anh đẩy đám bụi đi theo gió.
'Dù chỉ một, làm ơn, chỉ một... ... .'
Tôi cảm thấy như trái tim đang đập điên cuồng của mình sẽ tốt hơn nếu tôi tận mắt chứng kiến rằng mình vẫn an toàn. Heo-eok, hee-eok, hơi thở của anh ấy ngày càng khó khăn hơn do cơ thể anh ấy đã đạt đến giới hạn và sự lo lắng của anh ấy.
Đó là khoảng thời gian tôi cố gắng tiến về phía trước, lau những giọt mồ hôi đang chảy xuống cằm. Một hình người có thể được nhìn thấy qua đám mây bụi.
Đó là người cuối cùng tôi cũng gặp được, nhưng sự lo lắng trong tôi nhiều hơn niềm vui. Chủ nhân của hào quang chạm vào da tôi là một người mà tôi biết rõ.
Trước khi tôi có thể quyết định nên tránh hay chạy vào nó, cuộc sống đã đâm vào da tôi. Ngay khi tôi ngã người sang một bên theo bản năng, một thứ gì đó sắc nhọn cứa vào cổ họng tôi. Đó là một con dao mổ trong suốt.
Bạn đang đi đâu mà vội vàng như vậy?
Khi tôi ngẩng đầu lên trong khi lấy tay ôm lấy cái gáy đẫm máu của mình, đối thủ xuất hiện trong đám bụi.
Một vết sẹo ở giữa khuôn mặt giống Cheonyeon. Đối mặt với Samael, người không thuộc đội của tôi, tôi nuốt khan và lùi lại một bước.
Điều này nguy hiểm. Nếu là Samael cũ thì tôi đã có cơ hội, nhưng Samael, người đã đạt được những khả năng mới nhờ sức mạnh nhận được từ Kali, là một đối thủ mà tôi không thể thắng được.
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải sợ hãi. Anh mỉm cười và thẳng lưng.
"Không giống như bạn, tôi có rất nhiều người để gặp."
"được rồi?"
Samael, người đã mất mặt nạ và để lộ khuôn mặt mộc, tỏa ra một bầu không khí rất khác với Cheon Cheon-yeon.
"Người mà bạn sắp gặp... Có thực sự có thể sống trong thế giới này? Bạn vẫn có những hy vọng sai lầm.
"... ... !"
Vút, tôi nhanh chóng đưa tay lên bịt cổ họng trước âm thanh ớn lạnh xuyên qua không khí. Sau đó, với một cơn đau rát, lòng bàn tay tôi bị đâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!