Chương 480

1 0 0
                                    

"Vậy đó, Yeon Seon-woo."

Tôi không muốn tạo gánh nặng cho Yeon Seon-woo để lợi dụng cô ấy thoát khỏi Yoo Si-hyuk.

Và... Mặc dù Yeon Seon-woo là con trai của một chính trị gia, nhưng không đời nào có thể cướp được ai đó khỏi tay Yoo Si-hyuk. Ngay cả Kwon Se-hyeon cũng là một đứa con hoang được chính Yoo Si-hyuk nuôi dưỡng.

Yoo Si-hyuk đã biết mọi thứ về cách anh ấy gặp Yeon Seon-woo trong vài tháng qua. Có thể thoát khỏi một người như thế được không?

"Anh đã nói là không muốn nghe dỗ dành vừa phải, nên tôi cũng nói thoải mái thôi."

Kwon Se-hyeon nheo mắt và mở miệng nói với Yeon Se-woo.

"Đừng bao giờ đến đây nữa. "Đừng nói những điều vô nghĩa về việc đưa tôi ra ngoài nữa."

Xem xét tính cách thấu đáo của Yoo Si-hyuk, mọi người có thể đã đoán được rằng Yeon Seon-woo sẽ không sa sút như thế này. Không, tôi chắc chắn đã mong đợi điều đó. Không thể nào Yoo Si-hyuk không biết rằng Kwon Se-hyun cũng biết.

Sau đó, có khả năng cao là Yoo Si-hyuk đã được thông báo ngay lúc này khi Yeon Seon-woo đến cửa hàng đóng giả làm khách hàng. Có lẽ anh ấy đã biết về tình huống mà anh ấy gặp Yeon Seon-woo vào sáng sớm ngày hôm qua.

Nếu Kwon Se-hyeon không thể giải quyết được Yeon Seon-woo, Yoo Si-hyuk sẽ ra tay. Trong trường hợp đó, người trở nên nguy hiểm là Yeon Seon-woo chứ không phải Kwon Se-hyeon.

Hơn nữa, Kyungseong hiện đang để mắt tới tòa nhà này. Các nhân viên của Kyungseong thường xuyên đi lang thang quanh đây và nếu Yeon Seon-woo gặp phải những kẻ khó chịu đó ... ... .

"Hãy sống cuộc sống của bạn đi, Yeon Seon-woo. "Điều duy nhất bạn có thể làm là cho đến ngày hôm nay."

Se-Hyeon Kwon đã chân thành cảnh báo Yeon Seon-Woo.

Nếu Yeon Seon-woo đến gặp Kwon Se-hyeon lâu hơn nữa, cơ hội để nói với Yoo Si-hyuk về Yeon Seon-woo sẽ biến mất, và Kyungseong có thể trở thành mục tiêu.

Người ta nói rằng cha của Yeon Seon-woo đang đầu tư vào Kyungseong, nhưng trong trường hợp tốt nhất, những tên xã hội đen phụ trách giám sát tòa nhà sẽ không biết điều đó.

「... ... .」

Yeon Seon-woo, người nghe những lời của Kwon Se-hyeon, tập trung ánh mắt với khuôn mặt lạnh lùng và cứng rắn. Không khí giữa họ trở nên lạnh đến mức tôi có thể cảm thấy ớn lạnh.

Bạn đang tức giận, hay bạn đang thực hiện một kế hoạch khác? Mặc dù đang giao tiếp bằng mắt với Yeon Seon-woo nhưng Kwon Se-hyeon thậm chí không thể đoán được anh ấy đang nghĩ gì.

Ban đầu nó không như thế này. Chỉ cần nhìn vào mắt Yeon Seon-woo hoặc nhìn vào những hành động tầm thường của cô, Kwon Se-hyeon có thể dễ dàng hiểu được cô đang nghĩ gì.

Nhưng bây giờ... Giống như lần chúng tôi gặp nhau vào buổi bình minh trước, Yeon Seon-woo rất xa lạ với tôi.

Kwon Se-hyeon kìm nén sự lo lắng đang dâng cao của mình và duy trì biểu cảm.

Xin hãy rời đi như thế này.

Kwon Se-hyeon không muốn đấu tranh với Yeon Seon-woo như thế này. Tôi không muốn từ chối yêu cầu của anh ấy, tôi không muốn làm tổn thương anh ấy bằng cách nói những điều vô nghĩa, và tôi không muốn nói những lời dối trá mà tôi không cố ý.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ