Chương 412

1 0 0
                                    

"Làm sao... !"

Carly thực sự bị sốc.

Tại sao Kwon Se-hyun có thể thức dậy? Cho dù bạn có tài năng đến đâu, sẽ rất bình thường nếu bạn bị chính năng lượng của mình lấn át và không thể tỉnh táo, phải không?

"Tôi xin lỗi, nhưng tôi đã thức ngay từ đầu."

Kwon Se-hyun, người đã trả lời như thể đọc được suy nghĩ của Carly một cách rõ ràng, giơ bàn tay đầy sẹo ra. Một bàn tay vươn ra không chút do dự nắm lấy cổ áo của Carly.

Kwon Se-hyun, người đã nâng phần thân trên của mình lên, cười dữ dội với Kali, người đang xấu hổ.

"Bạn có nghĩ rằng cuộc sống và thời gian của tôi trên Thiên đường là của bạn không?"

"Cái gì, cái gì... ... ."

"Tôi không biết về cuộc sống của mình."

Đôi mắt của Kwon Se-hyun xoắn lại một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, nụ cười khắc nghiệt trên môi anh vẫn duy trì cho đến phút cuối cùng.

"Tôi không bao giờ có thể chạm vào thời gian của Cheon Sa-yeon."

Ngay khi lời nói kết thúc, một luồng năng lượng lạnh lẽo tuôn ra từ cơ thể Kwon Se-hyun. Carly, nhận ra danh tính của năng lượng, hét lên gay gắt.

"Tôi hy vọng bạn có khả năng can thiệp!"

Kali, người đã nhận thấy rằng Kwon Se-hyun đang cố gắng can thiệp vào thời gian của Cheon-yeon bằng khả năng can thiệp của mình, đã vội vàng sử dụng sức mạnh của mình. Năng lượng của Kali va chạm với năng lượng của Kwon Se-hyun, và vầng hào quang vàng trên bầu trời rung chuyển không ổn định.

Chick-Geek, Chick-Geek! Queek!

Năng lượng của Kali và năng lượng của Kwon Se-hyeon tiếp tục hòa quyện vào nhau, và cây kim lơ lửng trên bầu trời lắc qua lắc lại.

"Mát mẻ... ... !"

Kwon Se-hyeon, người đã buộc phải dừng thời gian quay trở lại của Cheon-yeon, không thể xử lý nguồn năng lượng khổng lồ thoát ra và nôn ra máu đỏ sẫm.

"cái này... Đồ khốn nạn sâu bọ!"

Tay phải giơ lên ​​của Carly run lên. Gương mặt vốn trắng bệch hơn bao giờ hết của Carly đổ mồ hôi lạnh như mưa.

Rất tiếc, rất tiếc. Thở ra nặng nề, Kwon Se-hyun nhớ lại những gì Ellaha đã nói với anh khi anh cảm thấy năng lượng đang rút cạn với tốc độ khủng khiếp.

- Anh không cần nhịn lâu đâu.

Ellaha, người đã đến gần hơn, tỏa ra một mùi máu nồng nặc không giống như thường lệ.

-Nếu tôi có thể ngăn Carly lại dù chỉ một chút... ... .

Chỉ cần ôm Kali trong giây lát đồng nghĩa với việc Kwon Se-hyeon sẽ phải sử dụng năng lượng của mình đến mức nguy hiểm đến tính mạng.

-Bạn chỉ có một cơ hội, Kwon Se-hyun.

-Đúng.

- Tôi sẽ cho anh sức mạnh của tôi. Nó sẽ chặn khả năng của Kali.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ