Chương 445

1 0 0
                                    

112. Màu sắc

Thời gian vẫn tiếp tục trôi qua.

Tiếng lật giấy vang lên, hình dáng cuốn băng trước mắt tôi không ngừng thay đổi. Kwon Se-hyeon, 21 tuổi, bước sang tuổi 22, 25 và 28. Tuy nhiên, những gì hồ sơ cho thấy vẫn chỉ là đen trắng, không có màu sắc.

Khi Kwon Se-hyeon lớn lên, Yoo Si-hyuk, người ở bên cạnh anh, cũng dần thay đổi. Yoo Si-hyuk, hơn Kwon Se-hyeon 7 tuổi, đã bước sang tuổi 35 và có lúc chức danh của anh đã chuyển từ chủ tịch thành giám đốc.

「Kwon Se-hyeon.」

Một ngày trước mùa đông, vào một đêm gió thu thổi lạnh, Yoo Si-hyuk gọi Kwon Se-hyeon đến thư phòng. Khi Kwon Se-hyeon, người đang đợi ở biệt thự, đi thẳng đến, anh ta đưa tài liệu mình đang cầm.

"Đọc nó."

「... ... ?」

Kwon Se-hyeon lật trang đầu tiên của tài liệu và xem nội dung của nó, sau đó ngẩng đầu lên với vẻ mặt khó hiểu.

"Tại sao lại thê nay... ... .」

"Bạn chịu trách nhiệm."

Những đầu ngón tay cầm tài liệu của Kwon Se-hyeon run rẩy trước lệnh sau.

Tài liệu có nội dung giải thích về Làng Hyehyang mà Yoo Si-hyuk đã quản lý từ lâu. Đó là cửa hàng mà Kwon Se-hyeon cũng đã ghé thăm vài lần khi ở bên cạnh Yoo Si-hyuk. Kwon Se-hyeon, người đang do dự với vẻ mặt do dự, mở miệng.

"Sao đột nhiên lại giao phó nơi này cho tôi?"

"Anh cũng nên lo việc gì đó sớm đi. "Bởi vì anh sẽ không thể để em đứng cạnh anh mãi được."

Yoo Si-hyuk bước đến cửa sổ, quay lưng về phía Kwon Se-hyeon, mở khóa và mở cửa sổ. Tiếng vo ve, gió thu khô hanh ùa vào thư phòng.

「Kwon Se-hyeon. "Chắc bạn cũng biết rằng Park Seok-jae, người trẻ hơn bạn rất nhiều, cũng sở hữu một cửa hàng và điều hành nó."

「... Tôi biết."

Đó là một cửa hàng rượu tên là 'Dice.' Xét riêng về quy mô, nó nhỏ hơn nhiều so với Hyehyangchon, nhưng ít nhất Dice là một cửa hàng hợp pháp hoạt động ở Gangnam.

"Trước đây tôi đã từng gặp một số tai nạn, nhưng... "Nếu bạn học được nhiều điều này từ tôi, bạn sẽ có thể điều hành tốt Làng Hyehang."

Yoo Si-hyuk nhìn lại và nhìn Kwon Se-hyeon với một nụ cười yếu ớt. Mái tóc bạch kim của anh nhẹ nhàng được tung bay trong gió thu.

"Tôi đã xử lý xong tất cả giấy tờ rồi nên bạn có thể đến đó làm việc bắt đầu từ ngày mai."

「... ... .」

Kwon Se-hyeon, người biết rõ Hyehyangchon là loại cửa hàng nào, không hài lòng lắm với đơn đặt hàng này.

Kwon Se-hyeon, người đang loay hoay với đống tài liệu trong tay và suy nghĩ về nó, đã sớm trả lời.

"Tôi không thích nó."

Mặc dù đó là lời từ chối đã được chuẩn bị trước, nhưng Yoo Si-hyuk vẫn bình tĩnh, như thể anh đã lường trước được điều đó sẽ xảy ra.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ