Chương 532

0 0 0
                                    

[Park Seok Jae... được rồi.]

Giọng nói của Go Dong-ju vang lên qua điện thoại di động.

Ko Dong-ju, người nghe lời giải thích về Park Seok-jae, dường như cũng phức tạp và cay đắng như tôi, những cảm xúc chôn sâu trong giọng nói của anh ấy.

[Tôi nghĩ Park Seok-jae đã hoàn toàn gắn bó với Kyungseong. Vì vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ xảy ra như vậy... ... .]

Bây giờ tôi đã hiểu tại sao suốt thời gian qua tôi không thể tìm thấy Park Seok-jae. Vì anh ta sống ở bang đó dưới sự giám sát của Kyungseong nên sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào bên ngoài. Không, chính xác hơn thì dù có muốn để lại dấu vết cũng không được.

Nó thật kỳ lạ suốt thời gian qua. Chừng nào bạn còn là con người, bạn nhất định bị cuốn vào cuộc sống, và Yoo Si-hyuk là một người đàn ông rất giỏi trong việc tìm kiếm con người. Tuy nhiên, tôi không thể tìm thấy Park Seok-jae, vì vậy đáng lẽ tôi phải nhận ra điều gì đó không ổn từ lâu rồi.

"được rồi. "Tôi cũng nghĩ vậy."

Khi tôi nói với một nụ cười cay đắng, Go Dong-ju cũng cười theo tôi. Đúng như dự đoán, nụ cười của Go Dong-ju có vị đắng. Tôi im lặng một lúc rồi lại mở miệng.

"Đi Dong-ju. Sau khi nói chuyện với bạn, tôi, người đang cố quên đi tất cả những gì tôi đã trải qua trong quá khứ, bắt đầu nghĩ rằng tôi muốn tìm Park Seok-jae. "Tôi muốn trả thù cho anh."

[Anh ơi, anh thực sự không cần phải lo lắng về đôi chân của em đâu.]

"biết. "Đó là sự chuộc lỗi của tôi để khiến bản thân cảm thấy tốt hơn."

[anh trai... ... .]

"Điều đó có nghĩa là tôi không có ý định tạo gánh nặng cho bạn."

Ngay cả khi bạn giết Park Seok-jae và giết hết những tên khốn còn lại ở Kyungseong, cái chân gãy của Go Dong-ju sẽ không quay trở lại.

Vậy tất cả điều này có nghĩa là gì? Đó là mong muốn của tôi để giảm bớt cảm giác tội lỗi, như chính miệng tôi đã nói, không hơn, không kém.

Mặt trời rực rỡ đang nhô cao trên bầu trời sau bình minh. Tôi hỏi, nhìn bầu trời trong xanh ngoài cửa sổ và tiếng lá xào xạc trong gió.

"Tôi không muốn bắt bạn phải trả giá cho mạng sống của Park Seok-jae. "Tôi chỉ hỏi ý kiến ​​của bạn và tôi sẽ đưa ra quyết định, vì vậy vui lòng cho tôi biết."

[...] ... .]

"Bạn nghĩ bạn sẽ làm gì với Park Seok-jae?"

Ko Dong-ju im lặng một lúc lâu trước câu hỏi chậm rãi được đặt ra.

Đó thực sự là một câu hỏi nặng nề? Tôi chỉ thực sự tò mò về suy nghĩ của Go Dong-ju, nhưng tôi hối hận vì đã đề cập quá vội vàng. Ngay khi Go Dong-ju tặc lưỡi và chuẩn bị nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện, Go Dong-ju đã lên tiếng trước.

[Anh trai của bạn có thể thất vọng.]

"... ... ."

[jeon... Tôi nghĩ tôi sẽ chọn mặc kệ nó.]

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ