Chương 471

1 0 0
                                    

Yeon Seon-woo và Kwon Se-hyun ngồi cạnh nhau và tiếp tục xem album.

Những bức ảnh của mẹ Yeon Seon-woo và Chae Min-young tiếp tục. 3 năm học cấp 3, 2 năm học đại học. Khi ngày tháng trên ảnh thay đổi, mối quan hệ giữa hai người cũng dần thay đổi.

Không giống như mẹ của Yeon Seon-woo, Chae Min-young không trở thành sinh viên đại học. Không giống như thời trung học khi họ mặc cùng một bộ đồng phục, cuộc sống của hai người bắt đầu khác biệt và ngày càng xa cách khi họ đi những con đường khác nhau khi trưởng thành. Điều đó cũng có thể nhìn thấy trong bức ảnh.

Kwon Se-hyeon không biết cuộc sống của hai người. Tôi chưa thấy hai người trở nên xa cách như thế nào nên tất nhiên là tôi không biết. Có lẽ điều tự nhiên là Chae Min-young, người sống cả đời trong nghèo khó và mẹ của Yeon Seon-woo, người sống một cuộc sống giàu có, gặp phải kết cục này. Nhưng... ... .

"Tôi không thể không cảm thấy cay đắng."

Khi nhìn thấy album ngày càng ít ảnh của Chae Min-young, miệng tôi đau rát.

Kwon Se-hyeon mỉm cười cay đắng khi lật qua tập cuối cùng của cuốn album trong căn phòng này, cuốn album không còn tìm thấy ảnh của Chae Min-young nữa.

Trên thực tế, tôi đã mong đợi điều đó. Chae Min-young mất con vì nghèo khó, còn Jongnae gần như không thể sống sót sau khi bị đuổi ra khỏi căn phòng nhỏ lạnh lẽo dưới tầng hầm. Khi sắp chết, cô gặp Kwon Se-hyun trước trại trẻ mồ côi và tiếp tục sống nên rõ ràng Chae Min-young đã bị đẩy đến đường cùng.

Nếu mẹ của Yeon Seon-woo ở bên cạnh Chae Min-young thì bà đã không bị đẩy đến giới hạn đó. Chae Min-young chắc hẳn cũng đã nói với bạn rằng Kwon Se-hyun có một người bạn thân.

Vì vậy, nó không có gì đáng ngạc nhiên. Sau khi tự an ủi mình như vậy, Kwon Se-hyun đã đóng album lại.

"Tôi đã thích nó. Cảm ơn, Yeon Seon-woo."

Yeon Seon-woo dường như cũng cảm nhận được bầu không khí tinh tế khi những bức ảnh của Chae Min-young ngày càng ít được nhìn thấy hơn khi album tiến triển, và theo cách hiếm hoi và lặng lẽ, cô ấy đã ở bên cạnh Kwon Se-hyun.

"Cái gì."

Trước lời chào bình tĩnh của Kwon Se-hyeon, Yeon Se-woo cũng mỉm cười theo anh. Kwon Se-hyeon cảm thấy tiếc cho Yeon Seon-woo, người thậm chí không thể mỉm cười thoải mái vì anh, vỗ nhẹ đầu cô và đứng dậy.

"Tôi phải đi bây giờ."

"Anh đi ngay à? "Đi ăn thôi!"

"Còn cơm thì sao?"

Việc xem album mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​nên tôi không thể lười biếng được nữa. Yeon Seon-woo, người đang nhìn Kwon Se-hyeon với ánh mắt phức tạp khi anh trả lại album cuối cùng, thở dài.

"Vậy hãy đợi một lát ở lối vào. "Tôi sẽ sắp xếp album và làm theo ngay."

"Bạn không cần phải đến. Tôi có thể về một mình... ... .」

"KHÔNG! Dù sao thì bạn cũng sẽ đi đến cửa hàng. "Tôi sẽ đi với bạn, vì vậy hãy đợi một chút."

Yeon Seon-woo, người đã đẩy Kwon Se-hyeon ra khỏi phòng, hỏi lại với vẻ mặt nghiêm nghị.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ