Chương 510

1 0 0
                                    

Ko Dong-ju dẫn chúng tôi đến một văn phòng bên trong cửa hàng. Văn phòng tương đối nhỏ, có hai chiếc ghế sofa nhỏ, một cái bàn và một cái bàn làm việc.

Ngay khi ngồi xuống ghế sofa, Ko Dong-ju mở miệng với giọng đầy hoài nghi.

"Tôi rất ngạc nhiên. Cậu thực sự đang rời khỏi biệt thự của giám đốc... ... ."

"Tôi đã bảo cậu đừng lo lắng mà."

Dù cảm thấy ớn lạnh trong lồng ngực nhưng tôi giả vờ không cười khi trả lời và Go Dong-ju gãi gãi sau đầu.

"Không phải là tôi không tin tưởng anh, anh trai, nhưng... Bạn biết. "Bởi vì đạo diễn là người rất kỹ lưỡng."

Go Dong-ju với vẻ mặt ngại ngùng, nhìn lại Cheon Cheon-yeon và Ha Tae-heon và thận trọng hỏi.

"Nhưng hai người bên cạnh tôi... ... ?"

"hm... ... ."

Tôi nên giới thiệu bản thân như thế nào?

Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định chỉ trả lời thành thật.

"Đây là người của tôi."

"Bạn đến từ anh trai tôi?"

"được rồi. Những người này giống như gia đình. "Ở lại với tôi."

Những người khác có thể không biết, nhưng Ko Dong-ju sẽ biết rõ ý của tôi khi nói 'một người giống như gia đình'.

Đúng như dự đoán, Ko Dong-ju có vẻ ngạc nhiên khi nghe câu trả lời nhưng sau đó lại mỉm cười rạng rỡ như thể rất vui.

"Thật ra, tôi nghĩ có thể là như vậy."

"... ... ."

"Anh trai hiện tại của tôi... "Cảm giác khác hẳn lúc trước."

Khuôn mặt của Go Dong-ju vừa nhẹ nhõm vừa cay đắng.

Trước đây, tôi nghĩ thật dễ dàng để biết Go Dong-ju đang cảm thấy thế nào, nhưng bây giờ, ngay cả khi chúng tôi nói chuyện trực tiếp với anh ấy, tôi cũng không thể hiểu hết được anh ấy.

Một lần nữa tôi nhận ra rằng đã rất nhiều thời gian trôi qua kể từ khi tôi chết và điều đó đã thay đổi rất nhiều.

"Rất vui được gặp bạn. "Nó tên là Godongju."

"Đây là Ha Tae Heon."

"Tôi đã nghe rất nhiều điều từ Lee Gyeol. "Nó tên là Cheoncheon Yeon."

Ko Dong-ju, Ha Tae-heon và Cheon Cheon-yeon bắt tay và trao nhau lời chào. Go Dong-ju, người nghe những lời của Cheon Cheon-yeon, hỏi tôi với vẻ khó hiểu.

"Lee Gyeol? "Có phải đó là tên của bạn không?"

"Ừ, nhưng... "Bạn có thể gọi tôi bất cứ điều gì bạn muốn."

"Vậy tôi sẽ tiếp tục gọi anh là anh trai. "Một khi đã là anh lớn, anh mãi mãi là anh lớn."

Go Dong-ju, người cuối cùng đã rũ bỏ được cảm giác cay đắng của mình, cười toe toét và lấy một tập hồ sơ từ bàn làm việc.

"Và tôi đã xem xét những gì bạn đề cập."

Tôi nhận được tập tài liệu từ Go Dong-ju và mở nó ra. Cheon Che-yeon và Ha Tae-heon, những người đang ngồi ở hai bên tôi, cũng tựa vai vào nhau và kiểm tra nội dung của tài liệu.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ