Chương 406

0 0 0
                                    

"Cái này là cái gì... ... ."

Ngay cả giọng nói của anh ấy cũng không thể phát ra đúng cách trước cảnh tượng khó hiểu.

Không khí xung quanh họ trở nên lạnh lẽo ngay lập tức. Ngay cả Chun Cheon-yeon cũng toát mồ hôi lạnh với đôi mắt nheo lại như thể cô ấy bị sốc.

Carly, người đang nhìn chúng tôi với nụ cười trên môi, hạ ánh mắt xuống chân tôi. Đó là lúc đầu của Samael lắc lư khi anh lăn lộn trên sàn nhà bẩn thỉu.

Ban đầu tôi tưởng mình nhìn nhầm. Tuy nhiên, như để chứng minh rằng đó không phải là ảo ảnh, đầu của Samael, vốn đã tách khỏi cơ thể, từ từ bay lên trên.

"Điên, đó là cái gì... ?"

Cha Soo-yeon, người đang đứng phía sau tôi, che miệng và lầm bầm.

Cái đầu lơ lửng trong không trung và quay trở lại cơ thể như thể tua lại. Sau đó, thân và đầu được gắn lại.

"Ồ, hê hê... ... !"

Samael thở hồng hộc và mở mắt ra, giống như một người vừa trồi lên mặt nước. sống sót Tôi chắc chắn rằng anh ấy đã chết, nhưng anh ấy đã chết hai lần. Samael đã sống lại.

"Ugh, ah, cái này, mẹ kiếp, cái gì... ... ."

Samael, không thể tỉnh táo trước tình huống điên rồ này, mò mẫm quanh cổ anh ta bằng cả hai tay. Đôi mắt đen vặn vẹo đầy sợ hãi chợt nhìn tôi.

Trong khi quan sát sự cố bất thường xảy ra với Samael từ phía sau Cheonyeon, tôi bắt gặp ánh mắt của anh ấy và lắc vai tôi. Khoảng khắc đó.

"Ối! Phù, phù... Khùng!"

Pak! Với một âm thanh kỳ lạ, lần này bụng của Samael vỡ tung, máu phun khắp nơi như một quả bóng nước vỡ tung.

Samael không thể chịu được đau đớn và hét lên với giọng khàn khàn. Samael, người đang đổ máu và nội tạng như thác nước xuống sàn, cúi đầu há hốc mồm. Đó là cái chết thứ ba.

Chỉ sau đó tôi mới nhận ra Carly phải cho tôi xem cái gì. Đúng như tôi dự đoán, Samael, người đã bị nổ tung bụng và chết, đã bắt đầu hồi phục trở lại. Máu vẫn còn đó, nhưng các cơ quan đã tái sinh và thịt vụn dính vào.

"Bịt miệng... ... !"

Samael lại mở mắt ra và thở gấp.

Ngay khi sống lại, như thể hiểu được tất cả những gì mình đã trải qua, anh rùng mình với vẻ mặt kinh hãi.

"Ah... Không không! Mẹ kiếp! mua, tiết kiệm... !"

jjik. Sau khi gần như quay trở lại, lần này cơ thể của Samael đã bị xé thành bốn phần. Đột nhiên, tứ chi đứt lìa rơi xuống.

Sau đó, Samael cứ chết đi sống lại hết lần này đến lần khác. Trong một số trường hợp, họ chết ngay lập tức, chẳng hạn như bị cắt cổ hoặc tim nổ tung.

Ngay cả tôi, người đã nhìn thấy rất nhiều thứ trong thời gian chờ đợi, cũng buồn đến nỗi tôi thậm chí không thể xem nó. Mỗi khi Samael hồi sinh hét lên vì sợ hãi, anh lại muốn bịt tai lại.

"Tại sao bạn lại trông như vậy, Cheon Yeon-yeon?"

Kali, sợ rằng máu có thể bắn ra, giữ khoảng cách với Samael và khoanh tay nói với Cheonyeon.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ