Chương 489

1 0 0
                                    

123. Hoa hồng đen

Nước mắt tiếp tục chảy dài trên đôi má trắng ngần của tôi. Lực đè lên cổ Kwon Se-hyeon yếu đi.

Yoo Si-hyuk lạnh lùng đóng băng khi đối mặt với khuôn mặt đang khóc của Kwon Se-hyeon ngay trước mặt mình. Trong khi Yoo Si-hyuk không thể nói bất cứ điều gì do tình huống bất ngờ, Kwon Se-hyeon đã mở miệng trước.

"Sau đó tôi... "Đáng lẽ tôi nên làm gì?"

"Gì?"

"Làm sao tôi có thể bảo vệ nó...?" ... Tôi không biết."

Tôi đã liên tục nghĩ về Yeon Seon-woo kể từ thời điểm cô ấy gặp tai nạn.

Tôi nên làm gì? Anh ấy nên hành động như thế nào để ngăn chặn Yeon Seon-woo trải qua điều gì đó như vậy?

Tôi có nên cứng đầu hơn và đẩy anh ấy ra không? Nếu Yeon Seon-woo không nghe lời, liệu anh ta có nên đuổi cô ra ngoài bằng cách đánh cô không?

Từ Chae Min-young đến Yeon Se-woo, những người đầu tiên tiếp cận Kwon Se-hyun đều có kết cục giống nhau.

Yeon Seon-woo chỉ mới 21 tuổi. Khi còn trẻ như vậy, anh đã bị một chiếc xe tải đâm suýt chết, kể cả sau khi phẫu thuật thì anh sẽ tỉnh lại khi nào. Kwon Se-hyeon thậm chí không thể tưởng tượng được anh sẽ cảm thấy thất vọng thế nào nếu tỉnh dậy bị liệt từ thắt lưng trở xuống.

Điều này sẽ không xảy ra nếu Yeon Seon-woo không dính líu đến Kwon Se-hyeon. Ít nhất nếu Kwon Se-hyeon làm theo lời cảnh báo của Yoo Si-hyuk thì mọi chuyện đã không đến mức này.

Cuối cùng, Kwon Se-hyeon mới là vấn đề.

"Vì vậy... "Tôi sẽ dừng lại."

Tôi không còn đủ tự tin để níu kéo nữa.

Vì anh ấy không thể tự sát nên sẽ có lợi cho Kwon Se-hyeon nếu Yoo Si-hyuk nổi giận và giết anh ấy. Sẽ không có gì tốt hơn nếu anh chết dưới tay Yoo Si-hyuk, người đã cứu và nuôi nấng anh chứ không phải ai khác.

Nếu là Yoo Si-hyuk, anh ta sẽ có thể giết Kwon Se-hyun ngay cả khi anh ta chống cự. Yoo Si-hyuk là niềm hy vọng duy nhất cho Kwon Se-hyeon, người muốn chết hơn bất kỳ ai khác nhưng không thể chết một cách tự do vì bị trói buộc bởi những lời cuối cùng của Yeon Seon-woo.

"Xin hãy để tôi đi, Giám đốc."

Vì vậy Kwon Se-hyeon đã khóc và cầu nguyện. Yoo Si-hyuk có thể bóp cổ anh ta như thế này cũng được, và việc anh ta có làm anh ta bị thương ở một chỗ cũng không thành vấn đề.

"Xin hãy vứt nó đi."

Kwon Se-hyeon giơ tay lên và đặt nó lên tay của Yoo Si-hyuk, người đang giữ cổ anh. Ngay cả khi đôi bàn tay lạnh cóng của tôi đang run rẩy, tôi vẫn ấn tay Yoo Si-hyuk để anh ta bóp cổ tôi lần nữa.

Mỗi khi Kwon Se-hyeon chớp mắt, những giọt nước mắt đọng trên hàng mi dài của anh lại tuôn ra.

Yoo Si-hyuk, người đang nhìn Kwon Se-hyeon như vậy, không nói gì một lúc lâu. Kwon Se-hyeon cũng bị mờ mắt do chảy nước mắt nên anh không thể nhìn thấy biểu cảm của Yoo Si-hyuk.

「... ... .」

Sau một thời gian dài im lặng, Yoo Si-hyuk không bóp cổ Kwon Se-hyeon như mong đợi mà thay vào đó rút tay lại.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ