119. Bóng tối
Ngay lập tức, Kwon Se-hyeon, người đã trở thành một kẻ vô lương tâm, người đã mang về nhà một người đàn ông trẻ hơn mình nhiều tuổi và tấn công anh ta, nhắm chặt mắt lại vì cơn chóng mặt ập đến.
Tôi chỉ nghĩ rằng Yeon Seon-woo sẽ không thoải mái vì căn phòng quá nhỏ, nhưng tôi không ngờ rằng chúng tôi lại va vào nhau như thế này.
Nếu bạn nghĩ về nó, đó là điều tự nhiên. Vì họ đưa Yeon Seon-woo, người cao hơn Kwon Se-hyun, vào căn phòng nhỏ vốn chỉ có một mình Kwon Se-hyun, nên việc cơ thể họ không va vào nhau càng khó khăn hơn.
Tôi không thể tin rằng cuối cùng tôi đã nhận ra sự thật hiển nhiên đó. Sau đó Kwon Se-hyun mới thừa nhận rằng anh ấy phấn khích lạ thường.
Đáng lẽ bạn phải cẩn thận trước. Kwon Se-hyeon tặc lưỡi và lấy ra một quả táo trước.
「... ... Xin lỗi."
「Gwae, keuhm, không sao đâu.」
Giọng của Yeon Seon-woo trầm hơn nhiều so với trước đây. Má của Yeon Seon-woo đỏ bừng rõ rệt khi cô cố hắng giọng.
Khi phát hiện ra điều đó, trái tim Kwon Se-hyeon càng trở nên nặng nề hơn. Tôi không thể rũ bỏ được cảm giác mình là rác rưởi.
Đầu tiên, tôi phải nâng người lên, nhưng để làm được điều đó, trước tiên tôi phải gỡ chân mình ra. Nếu cố gắng đứng dậy nhanh chóng, bạn có thể bị ngã nặng hơn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên cẩn thận và đứng dậy từ từ.
"đợi một chút."
Kwon Se-hyeon cầu xin sự hiểu biết và đặt tay trái lên vai Yeon Seon-woo. Sau đó anh nhìn xuống và kiểm tra tình trạng vướng víu của đôi chân mình.
Để đứng dậy, bạn phải dùng sức trên đầu gối, nhưng vị trí đầu gối của bạn nằm trên đùi của Yeon Seon-woo. Tình hình còn tồi tệ hơn ở chân bên kia. Đúng hơn, đầu gối của Yeon Seon-woo nằm dưới đùi tôi nên rất khó tác dụng lực vào đây.
Tuy nhiên, Kwon Se-hyeon cảm thấy ít nhất mình nên cố gắng nên đã cố gắng trì hoãn càng nhiều càng tốt, nhưng càng cố, đôi chân rối rắm của anh càng cọ xát vào nhau và tình hình chẳng đi đến đâu. tốt hơn.
"cái đó... anh trai... ... .」
"Ồ xin lỗi. nó đau à?"
"Không, không đau... ... .」
Yeon Seon-woo không thể nói hết câu và im lặng. Khóe mắt anh đỏ bừng, bàn tay ôm eo Kwon Se-hyeon run rẩy.
Tôi nghĩ đúng là nó đau. Không thể nào nó không đau vì tôi đang dùng đầu gối ấn vào đùi mình. Kwon Se-hyeon, người đang vội, quyết định rằng tốt hơn là nên chỉ xuống bằng cả hai tay và dùng sức mạnh của phần trên cơ thể để đứng lên.
"Anh ơi, em chỉ... ... .」
"Cứ như vậy đi."
Kwon Se-hyeon, người đang chống đỡ bức tường bằng một tay trong khi Yeon Seon-woo đang bồn chồn, từ từ hạ cả hai tay xuống. Khi cánh tay đỡ biến mất, phần thân trên của Kwon Se-hyeon tự nhiên rơi vào vòng tay của Yeon Se-woo.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!