Những ngày gần đây đã trở nên đặc biệt nóng bức. Đó là bằng chứng cho thấy mùa xuân sắp kết thúc.
Không giống như thời tiết nhiệt độ tăng cao, bầu trời đầy mây đen giống như ngày hôm qua. Yoo Si-hyuk từ bầu trời ngột ngạt nhìn xuống và bóp nát điếu thuốc anh đang cầm.
"Giám đốc."
Thư ký vừa rời khỏi phòng để gọi điện thoại liền đi tới báo cáo.
"Họ nói rằng việc kiểm tra trước khi xây dựng vừa hoàn thành mà không gặp vấn đề gì."
Yoo Si-hyuk đưa điếu thuốc nhàu nát cho vệ sĩ đang đợi bên cạnh và mở miệng.
"Tôi yêu cầu bạn tìm hiểu."
"À... ... ."
Cô thư ký do dự một lúc với vẻ mặt lo lắng, sau đó cúi đầu trả lời.
"Xin lỗi. "Tôi không thể tìm thấy nó."
Vài ngày trước, Yoo Si-hyuk đã ra lệnh cho thư ký của mình tìm ra tung tích của hai người đàn ông và giao nộp các tài liệu liên quan.
Tài liệu bao gồm những bức ảnh và tên rõ ràng đã được nhân viên giám sát chụp lại. Không có thông tin gì khác, nhưng khuôn mặt và cái tên quá rõ ràng nên tôi nghĩ sẽ dễ dàng tìm ra tung tích của anh ta.
Tuy nhiên, ngay cả sau khi làm việc chăm chỉ trong vài ngày, tôi vẫn không thể thu được gì ngoài thông tin do Yoo Si-hyuk cung cấp. Nó thậm chí còn khiến tôi có cảm giác như mình đang tìm kiếm thứ gì đó không tồn tại trên thế giới.
"Tôi hiểu rồi."
Rõ ràng là nó rất quan trọng vì nó được Yoo Si-hyuk trực tiếp ra lệnh.
Vì vậy, tôi đã mong đợi rằng anh ấy sẽ không thể trốn tránh trách nhiệm nhưng thật bất ngờ là Yoo Si-hyuk chỉ giao tài liệu mang theo mà không nói gì với thư ký.
"Đi xem."
"Đúng."
Thư ký thở phào nhẹ nhõm rồi bước đi sạch sẽ. Yoo Si-hyuk, người đã cắn tất cả nhân viên bảo vệ cũng như thư ký, đã ném tài liệu xuống bàn.
"Chắc hẳn bạn đã nghe về nó từ Kwon Se-hyeon."
"... ... ."
Trước những lời của Yoo Si-hyuk, Ko Dong-ju, người đang ngồi cứng ngắc đối diện anh, nuốt nước bọt khô khốc.
"Kiểm tra."
Chỉ sau khi nhận được sự cho phép của Yoo Si-hyuk, Go Dong-ju mới cẩn thận đưa tay ra và nhặt tài liệu lên.
Tên của Ko Dong-ju được ghi trên hợp đồng chuyển nhượng. Vì thư ký của Yoo Si-hyuk đã thông báo trước cho tôi nên tôi đã mang theo một con tem, nên chỉ cần tôi đóng dấu vào con dấu này thì hợp đồng sẽ được hoàn thành mà không có sự cố gì. Tôi không biết rằng hôm nay có thể là lần cuối cùng tôi gặp Yoo Si-hyuk.
"Giám đốc."
Vì vậy, thay vì cứng người vì sợ hãi, Go Dong-ju lấy hết can đảm để mở miệng. Anh từ từ ngước mắt lên và nhìn Yoo Si-hyuk đang ngồi trước mặt mình.
Yoo Si-hyuk đang nhìn chằm chằm vào chính mình với đầu nghiêng sang một bên và cằm tựa vào, và một sự mệt mỏi không thể che giấu đang lộ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!