Chương 440

1 0 0
                                    

Khi tôi bước ra, một chút không khí mát mẻ lướt qua da tôi. Trước mặt tôi, tôi thấy cánh cửa sắt mà tôi bước vào đã mở một nửa.

Tôi đi về phía đó và nhìn lên bầu trời. Đó không phải là một đêm hoàn hảo, và thật khó để đoán được thời gian hiện tại cho dù tôi có nhìn lên bầu trời hơi tối đi nữa.

"Đây là một vấn đề lớn... ... ."

Tôi không biết bao lâu đã trôi qua khi tôi bất tỉnh.

Tôi thậm chí không thể nhìn thấy Yoo Si-hyuk vì con mèo vẫn đeo chiếc vòng bỏ chạy. Bạn đã biết rằng tôi đã đi rồi. Tôi đã không biết làm thế nào để bào chữa.

Myaung.

Con mèo trong tay tôi cũng theo tôi, ngước mắt nhìn trời, vẫy đuôi và khóc.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với anh chàng này. Với một tiếng thở dài, tôi đi ngang qua khu vườn và hoàn toàn bước ra khỏi dinh thự.

'Có vẻ như nó không xa biệt thự của Yoo Si-hyeok.'

Tôi đã chạy một mạch tới đây để đuổi theo con mèo nên sẽ không bao lâu nữa sẽ quay lại.

Tôi không biết tại sao biệt thự của Yeon Seon-woo và Yeon Seo-yoon lại ở đây ngay từ đầu. Nhà của hai người tôi quen không có ở đây.

Vì thế lại có nhiều người bất cẩn hơn. Tôi thực sự chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ gặp Yeon Seon-woo và Yeon Seo-yoon ở một nơi như thế này.

'Họ có di chuyển sau khi tôi chết không?'

Đã hơn một năm trôi qua, điều đó là có thể. Tôi mỉm cười cay đắng và nhìn ra xa căn biệt thự. Khi tôi di chuyển đến con hẻm bên trái nơi tôi bước vào đầu tiên, tôi cảm thấy có một sự hiện diện đang theo sau mình.

"Chờ đợi."

Đúng như dự đoán, đó là Yeon Seon-woo. Ngay khi tôi nghe thấy giọng nói đó, vai tôi cứng lại vì căng thẳng. Anh nuốt nước bọt khô khốc rồi ngẩng đầu lên, giả vờ bình tĩnh nhất có thể.

"Bạn đã gọi cho tôi?"

"Chỉ thế thôi à?"

"Đúng?"

"Câu trả lời tôi đã đưa ra cho Yeon Seo-yoon. Đó thực sự là tất cả sao?"

Khuôn mặt bóng xanh của Yeon Seon-wu đầy cảnh giác.

Không như ngày xưa, thật vui khi được gặp lại bạn dù giọng điệu rất gay gắt. Vâng, tôi thực sự rất vui khi có thể nói chuyện với Yeon Seon-woo nhiều hơn một chút.

"Nếu bạn đang nói về bộ đồ này thì chính là nó."

"Vậy sao cậu biết tên tôi?"

"... ... Tên của bạn?"

"Anh đã gọi tên tôi trước khi bất tỉnh."

Ối. Sau đó anh mới nhớ lại ký ức lần đầu tiên gặp Yeon Seon-wu trong vườn và ngạc nhiên gọi tên cô.

"Bạn đã nghe rõ tôi rồi, vì vậy đừng nói dối và trả lời tôi một cách đàng hoàng. Làm thế nào để bạn biết tôi?"

Yeon Seon-wu, người đang sải bước về phía tôi với đôi mắt nheo lại, trông có vẻ lo lắng. Anh ấy có vẻ tức giận.

IDWTR (BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ