Kwon Se-hyeon, người phụ trách Hyehyangchon, biết được rằng có một tầng khác bên dưới tầng này.
Cuộc sống của những người bị bán đi như không có khả năng trả nợ thật khốn khổ. Nếu đây chỉ là những gì tôi nhìn thấy qua các tài liệu từ góc nhìn của bên thứ ba thì thật khó để tưởng tượng cuộc sống thực tế của họ phải khắc nghiệt và khốn khổ hơn đến mức nào.
Kwon Se-hyeon một lần nữa cảm nhận được ý nghĩa trong lời nói của Yoo Si-hyuk, 'Sống thoải mái'. Nếu cô ấy tiếp tục cuộc sống của mình mà không gặp Yoo Si-hyuk... Trong khi lang thang trên đường và làm đủ thứ rác rưởi, cuối cùng tôi có thể sẽ đến một nơi như thế này.
Vì vậy, anh không cảm thấy đặc biệt khó chịu khi các nhân viên nhìn anh với ánh mắt cảnh giác. Tôi có thể hiểu họ không thể thoải mái chấp nhận người lạ bước vào cuộc sống của mình, nhưng Kwon Se-hyun không ấn tượng lắm vì anh ấy đã quá quen với việc nhìn thấy những người như vậy.
Kwon Se-hyeon, người chịu trách nhiệm quản lý làng Hyehyang, đã một mình đi đến căn phòng bán hầm vào ngày hôm đó. Đó là nơi anh đã không đến trong 8 năm nhưng Kwon Se-hyeon vẫn không hề lạc lối.
Tai nạn.
Tôi mở cánh cửa sắt bị khóa bằng chìa khóa. Kẹt một tiếng, cánh cửa sắt rỉ sét được mở ra, lộ ra một căn phòng tối tăm dưới lòng đất.
Căn phòng anh trở về sau 8 năm sạch sẽ hơn nhiều so với những gì Kwon Se-hyeon mong đợi. Vì đã 8 năm rồi tôi không đến thăm nên tôi nghĩ chắc hẳn có rất nhiều sâu bọ và nấm mốc mọc trên tường.
Vì đây là một căn phòng bán hầm nên cần có sự can thiệp của con người để làm cho nó sạch sẽ như vậy. Phải mất tám năm nó mới quay trở lại và rõ ràng là đã có người thường xuyên ghé qua để chăm sóc nó, vì thậm chí trên sàn cũng không có một hạt bụi nào.
"nếu như... Người đó... ... .」
Kwon Se-hyeon, người đang chớp mắt với vẻ mặt phức tạp, nhanh chóng lắc đầu vài lần và đóng cánh cửa sắt lại.
***
Những ngày của Kwon Se-hyeon, người được gọi là 'ông chủ' ở làng Hyehyang, thật đơn điệu. Tôi đi làm vào buổi chiều, ở lại làng Hyehyang cho đến sáng sớm rồi trở về nhà sau giờ làm việc. Chúng tôi sẽ về 'nhà', không phải biệt thự của Yoo Si-hyuk.
Tôi cũng mua một chiếc chăn rẻ tiền bằng tấm thẻ mà Yoo Si-hyuk đưa cho tôi. Đó là món đồ đầu tiên Kwon Se-hyeon tự mua mà không có sự cho phép của Yoo Si-hyuk. Nó chưa đến 10.000 won, nhưng vì nó được ghi trên thẻ nên chắc chắn Yoo Si-hyuk đã biết, nhưng đáng ngạc nhiên là anh ấy lại không nói gì.
Kwon Se-hyeon rất hài lòng khi chỉ có một chiếc chăn đó trong căn phòng trống. Và nếu không có lệnh của Yoo Si-hyuk, anh sẽ ngủ ở nhà đó, thức dậy và đi làm ngay.
Mặc dù sẽ rất khó chịu khi phải đắp chăn trên sàn nhà trần nhưng Kwon Se-hyeon luôn về nhà và ngủ bất cứ khi nào có cơ hội.
Yoo Si-hyuk, người dường như chỉ để Kwon Se-hyun làm bất cứ điều gì anh ấy làm, dường như đã đạt đến giới hạn kiên nhẫn sau ba tháng và gọi cho Kwon Se-hyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
IDWTR (BL)
FantasyTên gốc: 이런 환생은 원치 않아 (I Don't Want This Reincarnation) (Tôi không muốn sự tái sinh này) Tác giả: 차선 Độ dài (On-going): 557 chương + 3 epilogue + xxx ngoại truyện WARNING: Bản dịch bằng GG dịch từ Hàn sang Việt XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU!!