30

17 1 0
                                    

The entire ride home was normal. Kagaya ng madalas nilang ginagawa, susunduin siya ni Zyon sa kanto na walang ibang makakakita at sabay na silang uuwi.

Iwas pa si Sakura dahil hindi niya alam kung ano ang iniisip ni Zyon sa naging trip niya kanina. Naroon na at naging busy siya sa phone, nanood na siya ng ulap na humahabol sa kanila, at nagkunwari na rin siyang tulog.

Pagpasok naman sa apartment, dumaan sila sa lobby kung saan may sarili silang elevator card. Doble ingat sila ngayon lalo pa at nalaman nila na lumipat na rin si Dana sa apartment building nila. Mabuti nalang at hindi rin hilig ni Sakura na lumabas kaya kahit maghapon lang siyang nakakulong ay hindi naman problema.

Sa totoo lang, malakas ang kutob ni Sakura na nalaman ng guro kung saan nakatira si Zyon kaya siya lumipat, pero wala naman siyang ebidensya kaya hindi nalang niya inuungkat. Naaasar pa rin siya, pero at least alam niyang malakas ang kapit niya kay Zyon.

"Anong gusto mo na lunch?" Sakura asked as soon as they entered the unit.

"I ordered," kalmadong sabi ni Zyon bago inilapag ang mga gamit sa couch. "I got you a burger, snack mo nalang mamaya."

"Uy naks, lakas ko talaga sayo," Sakura teased. Nauna na ang dalaga na pumasok sa sarili niyang kuwarto para sana magpalit ng damit. Ngunit hindi niya inaasahan na sa pagpasok niya'y may nakasunod pala sa kan'ya.

As she was about to take a shirt out of her closet, her whole world spun. Bigla na lang niyang nakita ang kisame.

"Ah!" Tili niya nang maramdaman ang pag bagsak niya. Sa isang iglap, nasa kama na siya. "Zy–Zyon?"

"Hmm?" Parang wala lang kay Zyon. Sa reaksyon niya, aakalain ng dalaga na nagkukuwentuhan lang sila nang normal. Ngunit kasalukuyan siyang nasa pagitan ng hita nitong lalaki. She tried to move, but he pressed on her waist to keep her in place.

She was trapped there to do nothing but look up at his beautiful face. 

"Anong ginagawa mo?"

Zyon smirked, "Huh?" He played her game. "Ano sa tingin mo?"

"Gosh," she jokingly covered her eyes. "Bakit ka naghuhubad?"

"Tuturuan lang kita kung paano," his deep voice shook the room. "Hindi mo maituloy kanina eh. Manood ka, ganito."

Sakura could feel her heart jump. Parang may kuryente and dulo ng mga daliri niya habang pinapanood kung paano unti-unting sumilay ang defined na katawan ng lalaki. She knew that look. Alam niya na ang gustong mangyari ni Zyon, at namumuo ang kaba sa dibdib niya dahil dito. She loved it. She wanted it.

Bahagyang naka-awang ang mga bibig ni Zyon habang diretso lamang siyang nakatingin sa mga mata ni Sakura. He gasped as he memorized every part of her face. She's gorgeous and he still couldn't believe it.

Napakapit si Sakura sa kama habang tuluyan na ngang tumambad sa kan'ya ang hubad na katawan ng lalaki.

"Tapos na ba?" she asked, in a challenging tone. "Akala ko naman lahat."

Napailing si Zyon bago sinimulang tanggalin ang sinturon niya.

"Ganito ka pala mabitin?" she softly asked. Her fingers played with his firm thighs. "Parang ngayon lang kita nakita na mawalan ng pasensya."

"You have no idea how hard it was for me," he groaned. "Hirap na hirap na akong pigilan ang sarili ko."

"Bakit ka ba kasi magpipigil?"

Sakura's hands did what they just learned. Siya mismo ang nagsimulang nagbukas ng bawat butones sa uniform niya. Pinapanood lang siya ni Zyon hanggang sa tuluyan na ngang tumambad ang panloob nito.

Professor Zyon (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon