S A K U R A
Kailangan ko na siyang jowain.
Pusang gala.
Putangina. Puta. Tangina. Gago. Hayop. Animal. Puta talaga.
Hindi ko alam kung mayroon pang iba na makakapag paramdam sa akin ng ganito.
Normal ba?
Naka-idlip na ako at lahat, ang nasa isip ko pa rin ay kung ano 'yong nangyari sa amin kanina.
First time namin na magtalik sa sarili kong kama.
Tangina. I never thought that I'd be like this. Parang kakatapos pa lang namin pero gusto ko na ulit siyang bulabugin. Parang kailangan ko siya araw-araw.
Hindi lang siya basta tawag ng laman. I recognize it. To be honest, I have never even been horny, not like this. Sa kan'ya ko lang nararamdaman ang side ko na 'to.
Maybe because he successfully made me trust him and his sincerity towards me. Sa tuwing tinitignan ko siya sa mata, nararamdaman ko na totoo kung ano ang pinapakita niya sa akin.
I like the version of myself when I am with him, and I bet I'd learn to love it soon too.
"Shutek, Sakura, kalmahan mo lang," parang hindi pa rin kayang i-process ng katawan ko 'yong kanina.
First time ko siyang nakita na ganoon kagigil akin. Parang alam niya nga yata kung gaano siya ka-intense kanina kasi pagkatapos, nag sorry pa siya kasi raw baka nabigla ako.
Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa kan'ya na nagustuhan ko.
Parang wala siyang pakialam kanina kung hindi maangkin lang ako. That's hot.
Katulad ng dati, pagkatapos ay tutulungan niya rin ako na mag linis. Pero kanina, sa sobrang pagod, hindi ko na alam ang nangyari, nakatulog nalang ako.
I think we did it twice? Or tatlo ba? Fuck, am I turning into a sex addict?
Adik kay Zyon. Mhm, tama.
Katatapos ko lang na maligo pero ang init pa rin ng katawan ko. Nakikita ko kasi ang bawat marka ng panggi-gigil ni Zyon sa akin.
Medyo mahapdi pa ang kitty ko pero ang kalat na agad ng utak ko. Kasi naman, ang sarap. Ay gagi, mukhang hindi na ako magiging matino talaga.
"Kaya ba gano'n kabastos ang bunganga ni Jai?" natawa nalang talaga ako sa kalokohan ko.
Nakabalot lang ang katawan ko ng towel habang nagtutuyo ng buhok sa may tokador ko. Siguro naman nakakain na rin si Zyon. Halos dalawang oras na akong nakakulong eh.
I wore a loose t-shirt and shorts. Hindi ko na inisip na mag bra dahil mas komportable. Tsaka para saan pa? Hindi ko naman na kailangan na itago ito mula kay Zyon, halos punuin na nga niya ng kiss marks niya. Kulang nalang ay maging pula ang buong dibdib ko.
"Babe!" malakas kong sigaw pag labas ng kuwarto. Hindi ko rin alam kung bakit ako sumigaw, noong hindi ko siya kaagad na nakita sa sala. Pero bigla nalang siyang sumulpot mula sa kusina.
"What's wrong?"
"Ay, wala," nakunsensya naman ako. Mukhang nag-alala siya nang malala. Tapos tinignan niya pa kung okay lang ang buong katawan ko.
"Huy, okay lang ako," bulong ko nang chine-check niya ang braso ko.
"Are you sure? Wala bang masakit sa'yo?"
Gagi, nakakahiya naman kung sabihin ko na masakit ang kiffy ko.
"Ih, wala, okay lang nga," sinubukan ko nalang na ibahin ang usapan. "Anong ginagawa mo?"
BINABASA MO ANG
Professor Zyon (SPG)
RomanceSimple lang naman ang balak ni Sakura, gusto lang niyang magpakasaya sa huling weekend ng bakasyon bago ang pasukan, and she did. Kaya lang, hindi niya inaasahan na ang lalaking nakasama niya sa gabing 'yon ay makikita niyang muli. Hindi lamang isan...