Chapter 33

9.8K 302 358
                                    

Moody

"If you're looking for a boyfriend. I see that..."

Kumunot ang noo ko habang nilalapag sa mesa ang binili naming pagkain. The song kept repeating and my boyfriend was smiling like an idiot while watching something in my phone.

Nasa garden nila kami. Mamaya, magtatanim na naman ako dahil sa sama ng loob. Kulang na lang kainin niya yung phone kakatitig. Monthsary na monthsary namin!

"Tangina..." Nangingiti niyang hinaplos ang labi habang atupag ang phone, nakatukod ang siko sa arm rest ng rattan nilang upuan.

"Baby..." Humalukipkip ako at masama siyang tinignan.

Natatawa siyang nag-angat ng tingin. "Yes, babe?" His smile never left his red lips.

"What are you doing?"

Lumapit ako at nakiusyo sa cellphone. But before I could see it, he dropped my phone down to his lap. Namumula pa ang batok niya. Nanliit ang mata ko at nameywang sa harapan niya.

"What's that?" I eyed him with warning in my eyes.

Humalakhak siya at hinila ako sa bewang para yakapin. "I'm editing something, babe. Mamaya ipapakita ko."

Umismid ako.

"You don't love me anymore, huh?" I looked down at him.

"What? Anong connect?" Mas lalo siyang natawa at tiningala ako.

"Hindi mo na 'ko pinapansin..."

Ngumuso ako nang hinila niya ako paupo sa kandungan niya. He kissed my neck, his laugh vibrating, making me chuckle, too. Humigpit ang hawak niya sa bewang ko.

I stifled a smile and tried to look mad, even though I'm melting inside. My heart was racing si fast.

"Who said that? Aawayin ko."

I scoffed. "I'll smash the flower pot if you won't let me see it," bulong ko.

Nangingiti niya akong dinungaw. "I'll let you see it now, okay? Stop sulking." His hum erupted like a phone vibration.

"Patingin na..."

His neck reddened again. Napalunok pa siya sabay open ng phone. I grabbed it from his hand because he's too slow, earning another chuckle from him.

"Hindi pa kasi tapos tsaka na-attract ako sa kanta," bulong niya habang hinahalikan ang leeg ko. "You really smell like a baby."

His hot lips were making me weak.

I glanced at him. "Yung gatas ba sa leeg na bumaho na ang tinutukoy mo?"

Malakas siyang natawa at nanggigigil na hinalikan ang batok ko. I chuckled because it tickles. It's addicting for me to kiss his neck, and here he is, so obsess with it.

"Of course not," tanggi niya. "I mean, you're not really into strong types of perfume... You're more like into clean one." He stared at my lips after that.

Ngumisi ako at kinalikot ang phone. Tuluyan nang uminit ang mukha ko nang makitang puro pictures ko sa video. Tumawa ako at nangingiting pinanood iyon habang nakasandal sa dibdib niya.

"Corny ka rin pala," I commented to tease him.

Humalakhak siya. "Shut up ang mouth kapag walang masabing maganda."

Umawang ang labi ko at inambahan siya ng suntok. He chuckled and even leaned closer to taunt me. Natatawa kami sa simpleng ginagawa.

"Who's this? He's handsome as fuck." Ngumisi ako at tinaasan siya ng kilay.

In Every HuesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon