Chapter 32

10.3K 309 445
                                    

Couple

"Babe..."

I groaned and faced my head to the edge of the bed. My left hand that I made as a pillow effortlessly fell down. I felt a hot thing landed on my lips slowly that made me open my eyes sleepily.

Trever was sitting down on the floor with his legs crossed, his left arm acted as a support on the floor. Hawak ng isa niyang kamay ang bewang ko habang nakangiti.

"Oh, gising na ang pag-asa ng bayan," ngisi niya na ikinasimangot ko. "Good morning, you look good in the morning."

"Hey..." I greeted groggily and my hands immediately dropped on my eyes to check it. "Too early, baby..."

Tumitig ako sa kaniya at bahagyang napangiti. Damn, I still couldn't believe that he's my boyfriend already. Samantalang siya, mukhang mabilis na naproseso iyon.

"Pinaakyat na 'ko ni Lola rito." He smirked at me. "I prepared a breakfast for you. Breakfast in bed, perhaps." Tinuro niya ang tray ng pagkain na nakalapag sa bedside table ko.

"Antok pa 'ko..." Though I was staring at him with his white shirt and army green cargo pants. "Good morning, baby..."

"May morning breath ka," halakhak niya at dinampian ako ng halik sa noo.

Parang gago.

"Natural," I stubbornly replied. "Ilang oras na-stuck ang laway ko talagang mangangamoy."

His chest rumbled a chuckle at my grumpiness. "What the?"

"Nanggigising ka, eh. Agang-aga!" I messed my hair and sit up, supporting my body by placing my palms on the mattress. "You could've cuddled with me first."

Ngumiti siya habang nakababa ako ng tingin sa kaniya. "I thought, we'll buy legos?"

"Mamaya na, anong oras na ba?"

He shook his head. "8 am, babe." Tumayo siya at tumabi sa 'kin. "Maaga akong nagising kasi akala ko maaga tayong aalis!" He leered at me.

I chuckled and stretched my arms. Nakita ko ang pagsuyod niya ng titig sa topless kong katawan, lalo na nang inalis ko ang kumot para tumayo.

"You have morning wood, by the way." Tumaas ang sulok ng labi niya at umangat sa akin ng tingin.

I stood up and looked at my Versace boxers. Well, yeah. My bird is proudly standing despite the garment preventing it from rising firm.

"It's morning. Wanna see it?" mayabang kong sinabi at tumakbo sa banyo.

"Fuck you, just fuck you!" sigaw niya na ikinatawa ko habang nagto-toothbrush.

He was laying on the bed when I went out after my routine. Kinakalikot niya ang wallet niya at may kung anong nilalagay doon.

"Hey..." I sat beside him, hugging his waist from behind as I watch him. "That's my picture..." I kissed his neck while my eyes were on his hands.

"Nakita ko sa drawer mo yung 2x2 mo, lagay ko rito sa wallet." Nangingiti niya akong nilingon.

My breathing hitched. "Yeah?" My voice almost stutter.

"Hmm, pinalitan ko na rito si Kai." His left dimple showed, almost invisibly since it was too tiny.

"Akala ko, makikihati pa siya, eh."

Sumama ang mukha ko ba bahagya niyang ikinatawa. He kissed my jaw. I looked at him calmly, feeling his warmth and the rapid race against my chest.

Being with him was so peaceful. Parang ayoko nang gumalaw. Gusto ko na lang lagi na dito lang kami. It was the comfort and safe space we both created.

In Every HuesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon