Chapter 36

7.2K 271 496
                                    

r18.

-

Together

"Ligo na, babe." He pushed me.

"How about we shower together?" ungot ko.

Tumaas ang kilay niya at humalukipkip. "You're saying that just after I took a bath?"

Sumimangot ako. "Ngayon ko lang naisip, eh!"

"Tss, bukas na," irap niya at pumasok ng banyo. "Lika, may gagawin tayo."

"Kiss?" ngisi ko at sumunod sa kaniya.

He stood in front of the mirror and took my phone inside my pocket. Bigla niyang hinubad ang puti niyang shirt mula sa likuran, umaarko ang katawan, kaya napatitig ako sa kaniya.

Damn that abs.

"What are we gonna do?" I hugged myself, pretending in horror.

Humalakhak siya at kumunot ang noo. "Dirty minded idiot. Magpi-picture lang tayo, may nakita ako sa Pinterest." He punched my chest lightly.

I chuckled. "Anong gagawin ko?" nangangapa kong tanong.

"Hubad."

Namilog ang mata ko sa excitement. Humagalpak kaming dalawa sa sinabi niya. Natatawa kong kinagat ang balikat niya na nakangiti niyang ininda.

"Bilis na."

"Baka mabaho na po ako," ngisi ko at niyakap lalo ang sarili.

He chuckled as he leaned closer to my neck, softly inhaling me. Ninakawan ko siya ng halik sa noo bago siya dumistansya sa 'kin nang nakangiti.

"You smell nice as usual."

I gave him a look. "Really?"

"Oo, kahit nga noong highschool tayo ang bango mo kahit pawisan," aniya habang kinakalikot ang phone ko.

I bit my lower lip and wriggled my fingers. Tumikhim ako at kinalma ang sarili. I felt the heat crawling up to my cheeks. Ang bilis din ng tibok ng puso ko at parang sirang plakang umulit-ulit sa pandinig ko.

Damn, since highschool, huh?

"Dali na, babe!" Hinila niya ako patalikod sa salamin habang siya ay nasa tapat ko.

"Okay, baby," malambing kong sagot at hinubad ang shirt.

Napatitig siya sa katawan ko at nangingiting umiwas ng tingin. I smirked in pride when I noticed how his neck reddened, especially when he nibbled his lower lip.

"Touch it," bulong ko.

"Not interested," irap niya at tinutok ang camera sa salamin. "Flex your right biceps. Tapos tagilid mo ulo mo para makita ang side profile mo."

Ginawa ko ang sinabi niya, titig na titig sa mukha niya. He flexed his left arm, his right hand holding the phone just above my shoulder. Ngumisi siya at narinig ko ang pag-click ng camera.

I eyes his chest and swallowed to control myself. Damn it. My boyfriend is sexy.

I find the picture hot. Medyo madilim ang banyo at halos magkapareho pa ang pigura naming dalawa. I looked seriously down, while he's smirking.

Halata talagang patay na patay ako sa kaniya dahil para akong nalulunod kakatitig sa kaniya.

"Okay na, babe, ligo ka na. Thank you." He chuckled, tapping my chest before going out of the bathroom like nothing happened.

Damn, baby, no kiss as a prize?

I huffed a breath before taking a bath. Lumabas akong walang shirt at tanging cargo shorts niya lang ang suot. Nakahilata siya sa kama at hawak ang phone ko.

In Every HuesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon