Chap 11

5 2 0
                                    

Giờ ra chơi Jungkook đi cùng Namjoon xuống thư viện nghiên cứu chút sách, dù gì cũng lỡ nhận lời gia sư rồi, cậu cũng phải giúp đỡ đàng hoàng một chút.

Bên này Yujin dẫn Bona xuống sân bóng rổ, muốn chỉ cho Bona xem người con trai ánh dương kia. Hai người chọn một chỗ cách không quá xa sân bóng rổ, ngồi đó nhìn xem. Lát sau Yoongi xuất hiện, thần thái ngút trời, từ lúc cậu xuất hiện, xung quanh sân bóng rổ cũng lập tức có một lượng lớn nữ sinh vây quanh. 

"Là người đó" - Yujin lay tay Bona, muốn chỉ cho cô bạn thấy

"Ồ, đó là người lớp B mới chuyển đến nhỉ?"

"Đúng đúng, chính là cậu ấy, hôm nọ nói chuyện, thấy cậu ấy rất dịu dàng"

"Cậu thích cậu ấy hả?"

"Hmm, cũng không hẳn, nhưng mà cậu ấy cũng đúng gu mình, mình thích mấy chàng trai như thế"

"À, ra là vậy"

Hai cô gái ngồi trò chuyện được một chút, Yujin còn đem theo chai nước định tặng cho Yoongi, nhưng xung quanh có nhiều người quá, không thấy được bên trong, nên Yujin định cùng Bona về lớp. 

"Yujin"

Có tiếng gọi vọng ra từ đám đông, Min Yoongi tách đám đông bước ra, cứ như thiên sứ bước ra từ cổng thiên đường vậy. 

"Sao cậu thấy được mình thế?"

"Mình để ý từ lúc mới đến đây rồi, cái đó là cho mình sao?"

"Cái đó?"

"Là chai nước trên tay cậu" - Bona ghé vào tai nhắc nhở

"À, cái này sao, đúng rồi, là cho cậu đó"

"Cảm ơn Yujin, ra về cậu có bận không?"

"Ra về hả? Mình rả-, à không, bận mất tiêu"

Yoongi có hơi trông chờ nhưng lại nghe tin cô bận, gương mặt cũng trầm xuống một chút, rồi lại nở nụ cười nói không sao

"Lần khác rảnh thì cùng đi ăn sau khi tan học nhé, mình đãi cậu. Cậu nữa, cậu đi cùng cũng được"

"Thôi thôi, mình đi theo không tiện, hai người đi được rồi"

"Giờ mình về lớp trước nhé, gặp lại cậu sau Yoongi"

"Hẹn gặp lại"

Yoongi nhìn theo Yujin đến khi bóng dáng cô nhỏ dần mới quay lại đánh bóng. Mấy bạn nữ đi theo cổ vũ, tay cũng cầm chai nước muốn đưa Yoongi, nhưng liền bị một màn kia làm ghen tị đến lác mắt. 

"Cậu ra về còn phải làm gì sao?" - Bona tò mò

"Mình phải học toán"

"Học toán? Với gia sư hả?"

"Có thể xem là vậy"

"Cố gắng lên nhé"

Đương nhiên phải cố rồi, set son giới hạn kia phải là của cô mới được. 

Về lớp thấy Jungkook đang ngồi ghi ghi chép chép gì đó, Yujin liền chạy đến ghé đầu vào xem thử. Jungkook thấy trán mình bị cạ chút tóc liền ngước mặt xem thử, gương mặt thanh tú của Yujin thu trọn vào tầm mắt cậu, tim cũng vì thế đập nhanh hơn vài nhịp, hơi thở ra cũng nhẹ hơn đôi phần. 

"Cậu làm gì thế? Cái này là cho mình hả?"

Giọng nói Yujin cất lên làm Jungkook dời ánh mắt đi nơi khác

"Ừm, đang tổng hợp lại bài giảng cho cậu"

"Nhưng Jungkook à, mình học một mình là sẽ ngủ liền"

"Thế phải làm sao?"

---

"Ăn xong rồi hẵn làm"

"Không sao, mình có thể vừa ăn vừa làm"

"Đã nói cậu đừng có tới chỗ làm của tôi quấy rầy nữa mà"

"Nhưng mà cậu đâu có nói trong quy tắc đâu, mình cũng đâu có quấy rầy, dù gì có cậu ở đây cũng tiện hỏi bài hơn"

"Làm đi, tôi đi xếp đồ"

Yujin vừa ăn cây kem vừa xem qua bài vở, Jungkook làm cho một bảng tổng hợp, sắp xếp mọi thứ rất logic, mọi công thức đều có ví dụ riêng rất dễ hiểu, mà cái bảng này Jungkook chỉ làm trong 2 tiết. Có điều tính tình Yujin hậu đậu, không may làm chảy kem lên váy, cô liền gọi Jungkook đến

"Sao?"

"Giúp mình, trong cặp mình có khăn giấy ướt"

"Ăn hết đi, không lại chảy, kêu ăn xong rồi làm mà lại..."

Jungkook thuận tay mở khóa cái ngăn nhỏ của cặp, Yujin còn chưa nói là khăn giấy ở đâu, cậu lại thuần thục mà lấy như vậy, Yujin cũng hơi bất ngờ, chứng tỏ bình thường cũng không phải cậu không để mắt đến cô. 

"Lau giúp mình với, hai tay của mình đều dơ rồi"

"Ở đâu?"

"Đây nè"

Jungkook đứng hình một lúc, nhìn xuống chỗ Yujin chỉ rồi nhanh chóng dời mắt đi chỗ khác. Yujin bị rơi kem trên đùi, vì đang ngồi nên váy cũng hơi xếch lên một chút, lộ ra đùi trắng nõn. Yết hầu lại có chút lăn lộn, Jungkook nhắm mắt dặn mình phải thật tỉnh táo, không được nghĩ đến mấy chuyện đó, bọn họ dù gì cũng là học sinh cấp 3. 

Cuối cùng cậu đợi Yujin ăn hết cây kem, trực tiếp kéo hai bàn tay lấm lem của cô lau sạch, bị cầm tay bất ngờ, Yujin ban đầu hơi rụt lại, nhưng sau đó cũng buông lỏng để Jungkook giúp mình. Bàn tay Yujin trắng sáng và mềm mịn, chắc cũng vì từ nhỏ chẳng phải làm gì nặng nhọc, lại còn được chăm sóc kĩ càng, nên bàn tay nhỏ lúc nào cũng tỏa ra một mùi hương anh đào nhẹ nhàng. 

"Xong rồi, tự lau chỗ còn lại đi"

Yujin biết mình cũng hơi vô ý quá, lại đi nhờ Jungkook lau cho mình. Cô tự mình cầm giấy lau vết kem trên váy và đùi cho sạch sẽ. Bỗng dưng Jungkook lại vươn tay chạm đến khóe môi của cô, nhẹ nhàng nhưng lại có thể cảm nhận rất rõ. 

Hai người bốn mắt nhìn nhau, Jungkook liền vội vàng giải thích

"Ở đây, cũng ..có dính một chút"

"À ừm, c-cảm ơn nhé, mình làm bài tiếp"

Không khí bỗng chốc trở nên ngại ngùng, Jungkook giả vờ nghiêm giọng dặn dò cô vài câu "Làm cho đàng hoàng, chút nữa tôi lại kiểm tra đấy" rồi rời đi làm việc. Yujin cũng không rõ cảm xúc đó là gì, cô vẫn luôn rất hồn nhiên với mọi thứ, nhưng hôm nay ở cạnh Jungkook cứ thấy có chút ngượng ngùng. 

"Nào nào, học bài thôi, lấy 7 điểm nào"

Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ