Yujin về đến nhà có chút mệt mỏi, thế nhưng chờ đón cô lại là nhiều điều bất ngờ.
"Công chúa, xem ai về với em đây"
"Hớ? Park Jimin, anh về khi nào vậy, sao không nói với em?"
"Nói thì đâu có gì bất ngờ, dạo này em chăm chỉ thế, học đến tận giờ này sao?"
"Chẳng phải là vì món quà anh hứa tặng em sao?"
"Ôi em gái tôi ơi, anh không tin em vì một món quà mà thành ra thế này đấy, chắc chắn là có lí do khác"
"EM .. KHÔNG ..CÓ"
"Yujin ơi, ba mẹ về rồi đây" - ở phía ngoài cũng truyền đến tiếng nói của ba mẹ.
Yujin chạy đến ôm cả hai, cả Jimin cũng cùng đến. Lâu lắm rồi cô mới được ở cạnh gia đình mình, sự ấm áp này đã lần nữa sưởi ấm lại trái tim Yujin suốt thời gian qua.
Cả nhà cùng nhau giành thời gian cho bữa tối, Jimin nói sau này mỗi cuối tuần đều sẽ giành thời gian về nhà chơi với Yujin, công việc nhờ có Taehyung giúp sức mà bước đầu tiên rất thuận lợi, ông Taeyang cũng rất hài lòng với sự tự lập của Jimin.
"Phải rồi, hôm nào gọi Taehyung về đây, lâu ra chúng ta cũng chưa gặp thằng bé"
"Đúng đó đúng đó, gọi anh ấy đến đây đi"
"Được, vậy con sẽ nói lại với Taehyung. Còn bé con em, coi bộ mê Taehyung quá nhỉ, anh trai em đang ngồi đây đó"
"Anh Taehyung đẹp trai mà, anh ấy là hình mẫu lý tưởng của em khi nhỏ đó"
"Thế giờ thì sao?"
"Giờ thì.."
"Em thích ai rồi à?" - Jimin cảm nhận được em gái mình dạo gần đây cứ có gì đó là lạ, một câu hỏi của Jimin làm cả nhà dồn sự chú ý vào cô.
"H-hồi nào? Em không có thích ai hết. Em lên phòng đây"
Yujin bối rối bật dậy khỏi ghế rồi chạy thẳng một mạch lên phòng đóng cửa lại. Ban nãy tự dưng nhắc đến chuyện ấy, Yujin liền hồi tưởng lại nụ hôn kia, cô vô thức chạm tay lên môi mình
"Mình có thích cậu ta đâu"
"Con bé thích ai à?" - ông Taeyang tò mò
"Con đoán thế"
"Cũng bình thường thôi, dù gì con bé cũng sắp 18 rồi, cũng nên thích ai đó chứ" - mẹ nói chêm thêm một câu
"Không được, anh còn phải xem thằng nhóc đó thế nào chứ, con gái anh là vàng là ngọc. Jimin, đi điều tra cho ba"
"Dạ được, thằng nhóc đó cũng phải qua ải của con mới được"
"Hai ba con anh làm sao thế, đừng có làm phiền con bé, thằng bé kia mà bị dọa sợ thì hai người coi chừng đó"
----
Jungkook lúc về nhà cũng mãi nghĩ đến nụ hôn kia, không chịu được liền gọi Namjoon ra hẹn gặp. Namjoon lát sau đạp xe đến gặp Jungkook, vì tưởng có chuyện gì gấp gáp nên cậu đạp xe đến hộc cả hơi.
"Sao đấy? Có chuyện gì à? Gọi gấp thế"
"Ngồi xuống đây đi"
"Rồi, kể đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||
Fanfiction"Người chỉ tình cờ cho ta che nhờ nửa tán ô, ta vì người mà đợi suốt cả mùa mưa năm ấy.."