Chap 35

3 2 0
                                    

Vẫn như mọi ngày, Jungkook sau khi tan làm thêm đã đứng đợi Yujin trước cổng trường, cậu vẫn đang trong quá trình tìm việc làm, hiện tại ngoài làm freelance trên mạng ra thì cũng làm những việc lặt vặt khác. 

Yujin thấy Jungkook từ xa đã vẫy vẫy tay rồi nhanh chân chạy xuống, bỏ lại đám bạn đang cùng ra về với mình. 

"Sao cậu ấy hấp tấp vậy?"

"À, chắc bạn trai đến đón đấy"

"Bạn trai Yujin sao? Chắc cũng phải giàu lắm nhỉ?"

Một người ở đó lắc đầu phủ nhận.

"Nghe kêu không phải công tử, thiếu gia gì đâu, hôm nọ mình còn thấy cậu ta chạy vặt ở quán thịt nướng cơ, nhưng phải công nhận là đẹp trai thật, nhan sắc đúng là không đùa được"

"Vậy thì chẳng phải cách biệt quá lớn với Yujin sao? Con gái của một chủ tịch tập đoàn danh giá lại đi quen một chàng trai nướng thịt?"

"Chắc quen vì nhan sắc chơi chơi ấy mà, chứ nghe đồn là thiếu gia họ Min mới là thanh mai trúc mã." 

"Thiếu gia họ Min? Min Yoongi ấy hả?"

"Ừm, chính là cậu ta đó"

"Ưm hưm" - phía sau lưng mấy cô gái đang bàn tán to nhỏ truyền đến một tiếng hắng giọng, tuy không quá lớn nhưng cũng đủ làm bọn họ quay lại nhìn

Bona hôm nay định đến rủ Yujin đi chơi bất ngờ, nhưng lên lớp đã không thấy cô đâu, cũng đoán được cô đã nhanh chân chạy về với Jungkook rồi nên cũng định ra về, vô tình lại nghe thấy cuộc trò chuyện không đáng có này.

"Gì vậy? Cậu là ai? Sao lại nghe lén người ta nói chuyện?"

 Mấy cô nàng chột dạ vì bị phát hiện, một người trong đó nhanh chóng liền nhận ra Bona do có mấy lần cô cũng đến trường gặp Yujin, vội khều người kia nói nhỏ 

"Này, hình như là bạn thân của Yujin đó"

"Sao?"

"Mấy người giỏi bàn tán về cuộc đời người khác quá, sao không lo cho cuộc đời của mình đi. Người ta yêu ai liên quan gì đến mấy người? Cứ phải dính lấy mấy cậu công tử thiếu gia thì mới đẹp đôi được à? Hay là ghen tị vì bạn trai mấy người không đẹp trai được như bạn trai Yujin? Cậu ấy bằng tuổi mấy người đã tốt nghiệp đại học sớm 1 năm rưỡi, đạt danh hiệu "SV đặc biệt ưu tú" đó, còn mấy người thì có gì trong tay rồi?"

Bona nhìn xuống cái túi xách của một người trong số đó

"Cái túi này bạn trai mua cho à?"

"Thì sao? Bản giới hạn đó, ít ra bạn trai tôi còn có tiền"

"Có hóa đơn không? Nhìn đường chỉ may cũng thấy méo lệch, màu sắc cũng không giống bản gốc, xài hàng fake mà cứ tự tin khoe khoang, bạn trai Yujin đúng là làm ở quán thịt nướng, nhưng tiền nhà là do cậu ấy tự trả, quần áo Yujin mặc trên người cũng là cậu ấy mua cho, bạn trai mấy người mua một cái túi hàng fake rồi đem tặng mà đã nhảy cẩng lên vui sướng rồi, chưa biết mấy người là cô gái thứ mấy được anh ta tặng quà cho, về xem lại đi, nhiều khi còn vài cô khác trong danh bạ đấy. Sau này bớt lo chuyện người khác lại dùm đi."

Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ