Mùa xuân.
Trời cao vời vợi, cái màu xanh ngắt trong veo hòa cùng vài đám mây trắng đang lả lướt giữa khoảng không rộng lớn.
Jeon Jungkook diện bộ đồ đơn giản, mái tóc rũ xõa, vài cọng lưa thưa trước trán một cách tự nhiên nhưng vẫn cảm giác nó được chải chuốt rất kĩ, thêm chút mùi hương nước hoa nam tính với hương gỗ đàn hương thơm nhè nhẹ phảng phất.
"Cậu ấy đến rồi kìa"
Một vài nữ sinh không nhịn được mà nhảy lên sung sướng, người này khều người kia, cứ như trông thấy thần tượng nổi tiếng.
"Jungkook, hôm nay có đi tập bóng không?" - một người bạn cùng đội tuyển bóng rổ chạy đến bên khoác vai
"Không, hôm nay có việc"
"Lại đi Seoul à? Cuối tuần nào cũng thấy lên Seoul thế?"
"Gặp bạn gái"
"Năm nhất còn thấy cô ấy mấy lần, giờ không xuống đây nữa à?"
"Quản nhiều rồi đó, đi đây"
Jungkook không nhiều lời thêm, rời khỏi cái choàng vai kia rồi đi hướng ra cổng trường. Thời gian quả là trôi qua rất nhanh, bọn họ vậy mà đã là sinh viên năm 2, dáng vẻ của Jungkook vẫn trưởng thành trước tuổi như vậy, lạnh lùng mà cuốn hút, nữ sinh toàn trường đều mê đắm.
Jungkook bắt chuyến tàu điện gần nhất đến Seoul, lúc đến nơi trời cũng đã chạng vạng. Đáp chuyến tàu, Jungkook men theo con đường quen thuộc đi đến trước căn hộ của Yujin ngước mắt trông xem. Không mở đèn. Nhấc máy gọi một cuộc điện thoại, đầu dây bên kia bắt máy là giọng của một bạn nữ khác.
"Alo? Anh là bạn trai của chị Yujin đúng không?"
"Phải, cô ấy hiện giờ đang ở đâu?"
"Chị ấy uống rượu say, em gửi cho anh địa chỉ rồi anh đến nhé"
"Được"
Bên kia tắt máy, mấy mươi giây sau điện thoại liền sáng lên tin nhắn, Jungkook dựa vào sự chỉ dẫn của bản đồ theo đến nơi.
"Chị ấy uống hơi nhiều, vậy em giao chị ấy lại cho anh nhé, em xin phép"
"Cảm ơn"
"Không có gì đâu ạ, chị ấy là tiền bối của em mà."
Cô gái nhỏ nhìn Yujin thêm một cái rồi gật đầu chào rời đi, trước đây Yujin không hay uống rượu, từ lúc tập tành uống rượu trong mấy buổi liên hoan, cứ mỗi khi gặp chút áp lực là cô lại uống đến say mèm. Jungkook soạn lại túi xách đeo lên người, mặc lại áo khoác chỉnh tề cho Yujin rồi cõng cô về.
Yujin ngủ từ nãy giờ do tác dụng của rượu, đầu óc mê man, tỉnh dậy đã thấy đang ở trên lưng một người, mùi hương quen thuộc làm cô nhanh chóng nhận ra. Hai tay ban nãy buông lỏng giờ đã đan vào nhau ôm lấy bờ vai rộng của Jungkook
"Dạo này em hay uống rượu quá, có chuyện gì sao? Cũng không gọi anh"
Yujin dụi đầu vào gáy Jungkook như con mèo làm nũng, cô không trả lời, chỉ muốn im lặng tận hưởng chút cảm giác ấm áp lâu ngày mới có lại. Jungkook cõng cô lên đến tầng lại thấy anh Jimin đang mở cửa vào nhà, thấy cảnh này anh cũng không lạ lẫm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||
Fanfiction"Người chỉ tình cờ cho ta che nhờ nửa tán ô, ta vì người mà đợi suốt cả mùa mưa năm ấy.."